Like a Dragon Gaiden ตำนานยากูซ่าเปิดตัว! และรายละเอียด DLC

SEGA CORPORATION วางจำหน่ายเกม "Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name" บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2023 นี้

Like a Dragon Gaiden เกมภาคล่าสุดในซีรี่ส์ Yakuza ที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของคาซึมะ คิริว หลังเหตุการณ์ในเกม "Yakuza 6: The Song of Life" โดยตัวละครที่น่าดึงดูดซึ่งรับบทโดยเหล่านักแสดงที่งดงาม Takaya Kuroda, Yasukaze Motomiya, Yoshiyuki Yamaguchi, First Summer Uika และ Kim Jaewook





โดยสิ่งที่ทำให้ผลงานนี้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นผู้เล่นสามารถเลือกสลับเล่นแอ็กชันการต่อสู้ได้ 2 สไตล์ ได้แก่ "โอริว" แอ็กชันแบบฉบับของยากูซ่าขั้นสูงและ "เอเจนต์" ที่จะประยุกต์ใช้อุปกรณ์พิเศษต่างๆ ในการต่อสู้

นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยมินิเกมเพลย์สปอตอีกมากมาย อาทิ สังเวียน "COLISEUM" ซึ่งถือเป็นคอนเทนต์หลักของสวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่อย่าง The Castle, "คาบาเร่ต์คลับ" ที่จะมีสาวงาม 5 คนที่ผ่านการออดิชั่นมาปรากฏตัวในเกมแบบภาพจริงเสียงจริง, "Pocket Circuit", "คาราโอเกะ" ที่มีเพลงใหม่เพิ่มเข้ามา และอื่น ๆ อีกมากมาย






ดาวน์โหลดคอนเทนต์ "Legendary Fighter Pack"

DLC "Legendary Fighter Pack" ประกอบด้วยเซตตัวละคร "โกโร่ มาจิมะ", "ไทกะ ซาเอจิมะ" และ "ไดโกะ โดจิมะ" 3 ยากูซ่าในตำนานจากแก๊งโตโจจะมาร่วมสังเวียน "COLISEUM" ใน The Castle ด้วย


Legendary Fighter Pack - ราคา 150 THB

  • ตัวละครเพิ่มเติม "โกโร่ มาจิมะ"
  • ตัวละครเพิ่มเติม "ไทกะ ซาเอจิมะ"
  • ตัวละครเพิ่มเติม "ไดโกะ โดจิมะ"

*สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าภายในเวลา 23:59 น. ของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023 เท่านั้น หลังจากระยะเวลาการจองสิ้นสุดลง แพ็กเกจนี้จะกลายเป็นส่วนเสริมที่ต้องชำระเงินซื้อ

*การจะใช้งานเนื้อหานี้ จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก "Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name" (แยกจำหน่าย) ทั้งนี้ กรณีเกมต้องการแพตช์ล่าสุด โปรดเข้าใช้หลังจากอัปเดตตัวเกมแล้ว

กำหนดการปล่อย "สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8"

"สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8" จะถูกปล่อยเป็นเนื้อหาเพิ่มเติมของเกม "Like a Dragon Gaiden"

เดโมนี้จะปลดล็อกให้เล่นได้หลังจากเคลียร์ "Like a Dragon Gaiden" จบ และก็เป็นไปตามชื่อ คือเป็นสเปเชี่ยลเดโมที่จะมีฉากพิเศษที่ไม่มีอยู่ในเนื้อเรื่องหลักของ "Like a Dragon 8" อยู่ด้วย

*จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเล่น

*เกมนี้ไม่รองรับภาษาไทย

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game NEWS

SEGA

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น