TEKKEN 8 เปิดศึกหมัดเหล็กสุดเดือด 26 มกราคม 2024 !

เกมไฟท์ติ้งในตำนาน ประกาศข้อมูลใหม่ในงาน TGS 2023 จัดเต็มซับไทยให้เหล่านักสู้หมัดเหล็กในไทยได้เปิดศึกสุดมันยิ่งขึ้น ตัวเกมพร้อมเปิดสังเวียน 26 มกราคม 2024 นี้!

Tekken

  • Platform: PlayStation 5 / Xbox Series X | S / PC Steam
  • Genre: Fighting
  • Publisher: Bandai Namco Entertainment
  • Release: 26 January 2024

ซีรี่ส์เกม Tekken นั้นเป็นเกมแนวไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องการต่อสู้แบบชิงจังหวะ ทำคอมโบด้วยจังหวะการกดที่ต้องฝึกฝนจนชำนาญ ในภาคนี้มีการพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 แสดงภาพที่สมจริง แฝงความรู้สึก เต็มกำลังการทำลายล้าง และ ความตื่นเต้นเร้าใจ แสดงกราฟฟิคที่ละเอียดสวยงาม สมจริงทั้งเส้นผมและหยาดเหงื่อ


ในภาคนี้จะมีตัวละครทั้งหมด 32 คน รวมไปถึงการกลับมาของ "คาซามะ จุน" จากภาค 2 และ เรเวน จากภาค 6 ก็จะมาให้เล่นในภาคนี้ด้วย โดยตัวเกมจะมีระบบใหม่เรียกว่าระบบ Heat ท่าต่อสู้พิเศษที่ทุกตัวละครสามารถใช้ได้ สามารถสร้างความเสียหายในการป้องกันได้ รวมไปถึงความรุนแรงที่เพิ่มขึ้น


ฉากในเกมจะมีทั้งหมด 16 ฉาก สามารถพังทลายได้ โดยโหมดการกดท่าจะมี 2 รูปแบบ คือ "อาเขต" และ "คอนโทรลเลอร์" โดยจะมีความยากงานแตกต่างกัน โดยแบบอาเขตจะมีความอิสระมากกว่า แต่ก็ซับซ้อนกว่า เหมาะกับผู้เล่นที่ชำนาญแล้ว ส่วนแบบคอนโทรลเลอร์นั้นจะควบคุมได้ง่ายขึ้นด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวก็เกิดเป็นคอมโบได้ แต่จะพลิกแพลงได้ยาก ผู้เล่นสามารถสลับโหมดได้ในระหว่างเล่นทุกเวลา


โหมดใหม่ที่น่าสนใจของภาคนี้คือ Arcade Quest โดยผู้เล่นสามารถสร้างอาวาตาร์ขึ้นมาได้ตามใจชอบ อยู่ในโลกจำลอง สามารถเดินไปตามร้านอาเขต มีจุดเด่นที่สามารถเรียนรู้ระบบก่อนเข้าเกมจริงได้ ซึ่งในส่วนนี้จะมีภารกิจต่างๆ ให้ทำ หลังทำแล้วจะได้รับเงินที่สามารถนำไปปลดล็อกชุดเสื้อผ้าได้ รวมไปถึงการเลื่อนระดับตัวละคร และสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย


และในโหมดทัวร์นาเม้นต์จะมีการจัดอันดับที่ระบบจะจับคู่ผู้เล่นที่อันดับแรงก์ใกล้เคียงกันมาสู้กันได้ นอกจากนี้ยังมีโหมดสู้กับ AI ที่จะเป็น Ghost ด้วย โดย AI นั้นสามารถเรียนรู้แนวทางการเล่นของคนอื่นมาสู้กับผู้เล่นได้ด้วย

ที่สำคัญในภาคนี้มีการนำเอา Tekken Ball ซึ่งเป็นโหมดยอดฮิตกลับมาให้เล่นด้วย และแน่นอนกับครั้งแรกที่นำเอาภาษาไทยมาใส่ในเกม ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาของตัวเองได้ลึกซึ้งกว่าเดิม

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Bandai Namco Entertainment
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น