Honkai: Star Rail เปิดขบวนในไทย สถานีรถไฟหัวลำโพง!

วันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา HoYoverse จัดงานอีเวนท์ออฟไลน์ของเกม Honkai: Star Rail ขึ้นที่สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยมีแฟนเกมแห่ร่วมงานอย่างเนืองแน่น

Honkai: Star Rail เป็นเกมแนวเทิร์นเบสที่ต่อยอดมาจากเกมซีรี่ส์เดียวกันของ HoYoverse ที่เพิ่งเปิดให้บริการ และทำลายสถิติยอดดาวน์โหลดของเกม Genshin Impact จากค่ายเดียว และทะลุไปถึง 20 ล้านในเวลาเพียง 1 วัน และทำรายได้กว่า 100 ล้าน USD ไปแล้ว

ตัวเกมได้หยิบยกโลกต่างๆ ที่หลากหลายและเป็นที่คุ้นตาแฟนเกมอย่าง สถานีอวกาศ Herta, โลก Winteria หรือ Starship of the Void มาไว้ในเกม ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นแนวเทิร์นเบสซึ่งในปัจจุบันไม่เห็นมากนัก โดยระบบที่โดดเด่นก็คือ Weakness Break ที่เมื่อใช้การโจมตีที่แพ้ทางจะทำให้ศัตรูอ่อนแรงลงได้ คล้ายกับเกม Persona ซึ่งไม่แปลกเพราะทีมงานของเกมนี้มีทีมสร้างของ Persona มาเป็นที่ปรึกษาด้วย

ในอีเวนท์นั้นมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเช่น แรลลี่สะสมสติ๊กเกอร์แลกของรางวัล, ถ่ายรูปและวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย, ตอบคำถามบนเวที, ประกวดคอสเพลย์, ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจับรางวัลลัคกี้ดอว์

สำหรับงานนี้มีการจัดขึ้นพร้อมกันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากประเทศไทยแล้วก็ยังมีมาเลเซีย, ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ที่จัดกิจกรรมนี้พร้อมกันอีกด้วย

Honkai: Star Rail เปิดให้บริการทั้งบนสมาร์ทโฟน, PC และ PlayStation 4 ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามแพลตฟอร์มที่สะดวกได้ตามต้องการ






▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Honkai: Star Rail 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น