Dragon Quest Monster : The Dark Prince เล่นสนุกง่ายๆ กับเสน่ห์อันลึกซึ้ง

Dragon Quest เป็นซีรี่ส์เกมอมตะของ Square Enix ที่มีการต่อยอดออกมาหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ ซีรี่ส์ Dragon Quest Monster และค่อนข้างนานทีเดียวที่ไม่ได้มีการออกภาคใหม่ และในงาน TGS2023 ที่ผ่านมา ก็มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ของภาคนี้ก่อนเตรียมเล่นจริงในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

Dragon Quest Monster : The Dark Prince

  • Platform: Nintendo Switch
  • Genre: RPG
  • Publisher: Square Enix
  • Release: 1 December 2024

โดย Dragon Quest Monster : The Dark Prince นี้จะนำเอา ตัวร้ายใน Dragon Quest IV อย่าง "ปิซาโร่" มาเป็นตัวเอกหลัก ซึ่งเป็นการขยายความเรื่องราวของเขาออกมาจากภาค 4 เดิม เป็นการสื่อให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของจอมมาร รวมไปถึงตัวละครเอลฟ์สาว "โรส" ที่จะมาร่วมเดินทางผจญภัยไปกับตัวเขาด้วย



จุดเด่นใหญ่ของเกมในภาคนี้คือตัวมอนสเตอร์ที่มีมากมายกว่า 500 ตัว ให้ผู้เล่นได้ออกตามล่า สะสม และพัฒนาความแข็งแกร่งเพื่อออกผจญภัยไปด้วยกัน ระบบหลักของเกมนี้คือการผสมมอนสเตอร์ ที่ผู้เล่นสามารถนำมอนสเตอร์ 2 ตัว มาผสมกันให้เป็นมอนสเตอร์ตัวใหม่ได้ การผสมสามารถทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่จำกัดตัวมอนสเตอร์ที่ตายตัว หลังผสมกันแล้วผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะให้ออกมาเป็นตัวใด และยิ่งผสมมอนสเตอร์ก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น ให้ผู้เล่นได้จัดทีมได้อย่างอิสระ



Dragon Quest Monster : The Dark Prince มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2023 บนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งในงาน TGS2023 ก็มีการเปิดให้ทดลองเล่นเกมที่บูธ Bandai Namco ด้วย

ติดตามอ่านสัมภาษณ์พิเศษแบบเอ็กครูซีฟของโปรดิวเซอร์เกมได้ที่

https://www.megaxgame.com/2023/10/Interview-Dragon-Quest-Monster-The-Dark-Prince.html

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Square Enix
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น