ตำนานยากูซ่าปล่อยเทลเลอร์ตัวที่ 2 เตรียมแผนปล่อยแพทซ์เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ

"Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name" เปิดตัวเทลเลอร์ตัวที่สอง! พร้อมกำหนดการปล่อย "สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8" เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ

บริษัท SEGA CORPORATION เปิดตัวตัวอย่างตัวที่สองของเกม "Yakuza" หรือ "Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name" เกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) พร้อมทั้งเผยว่าจะปล่อย "สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8" ให้เป็นเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ซื้อเกม "Like a Dragon Gaiden"

นอกจากนี้ SEGA ยังได้เผยโร้ดแม็ปสำหรับช่วงครึ่งหลังของปี 2023 จากทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio รวมถึงการถ่ายทอดรายการ "RGG SUMMIT FALL 2023" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 กันยายน 2023 นี้


"Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name" เปิดตัวตัวอย่างตัวที่สอง!

ในตัวอย่างนี้จะประกอบด้วย 2 ส่วน คือส่วนของเนื้อเรื่องและส่วนของเกมเพลย์

ในส่วนของเนื้อเรื่องจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวที่ทำให้ คาซึมะ คิริว ผู้ที่แสร้งว่าตายไปแล้วและเข้าร่วมกับกลุ่มไดโดจิ ต้องกลับเข้ามาพัวพันกับวังวนของโลกใต้ดินอีกครั้งกับเนื้อหาที่ตีแผ่ดราม่าอันร้อนแรงที่เกิดขึ้นในย่านโซเตนโบริ

ในส่วนของเกมเพลย์ จะประกอบด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับแอ็กชันการต่อสู้ทั้ง 2 สไตล์ คือ "โอริว"

(สไตล์ยากูซ่า) และ เอเย่นต์ (สไตล์สายลับ) ตลอดจนข้อมูลมินิเกมต่างๆ ในเพลย์สปอต เช่น

สังเวียนอารีน่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในซีรีส์ คาบาเร่ต์คลับที่สมจริงมากขึ้นเนื่องจากสร้างมาจากภาพถ่ายจริง ร้านบูติกที่ให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนลุก มิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ ได้ตามใจ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมในเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้าอีกด้วย โดยจะได้รับ "Legendary Fighter Pack" ที่จะได้ 3 ยากูซ่าในตำนานอย่าง โกโร่ มาจิมะ, ไดโกะ โดจิมะ และไทกะ ซาเอจิมะ มาใช้ในสังเวียนอารีน่า


กำหนดการปล่อย "สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8"

"สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8" จะถูกปล่อยเป็นเนื้อหาเพิ่มเติมของเกม "Like a Dragon Gaiden" เดโมนี้จะปลดล็อกให้เล่นได้หลังจากเคลียร์ "Like a Dragon Gaiden" จบ โดยจะมีฉากพิเศษที่ไม่มีอยู่ในเนื้อเรื่องหลักของ "Like a Dragon 8" ให้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง

"Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name""Like a Dragon Gaiden"

เพิ่มการรองรับเสียงพากย์ภาษาอังกฤษใน "Like a Dragon Gaiden" โดยตัวเสียงพากย์ภาษาอังกฤษนี้มีกำหนดจะปล่อยออกมาเป็นแพตช์หลังการวางจำหน่าย

“Ryu Ga Gotoku Studio” เปิดเผยโร้ดแม็ปสาหรับครึ่งหลังของปี 2023

  • รายการ "RGG SUMMIT FALL 2023" และการจัดแสดง "Like a Dragon Gaiden" ในงานTGS2023!
  • รายการ "RGG SUMMIT FALL 2023" ซึ่งมีข้อมูลล่าสุดจากทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio จะเผยแพร่ในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้

นอกจากนี้ตัวเกม "Like a Dragon Gaiden" จะถูกจัดแสดงในงาน "Tokyo Game Show 2023" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน (เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน)

สำหรับรายละเอียดของการจัดแสดงรายการ "RGG SUMMIT FALL 2023" และงาน "Tokyo Game Show 2023" นั้นจะประกาศในภายหลัง

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น