VCT Ascension Pacific 2023 ระเบิดศึกการแข่งเกม Valorant 7- 9 กรกฎาคมนี้!

VALORANT Champions Tour 2023 Ascension Pacific การแข่งขันเกม Valorant ระดับนานาชาติ พร้อมระเบิดศึกวันที่ 7- 9 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ฮอลล์ 8 ชั้น LG

วันที่ 5 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมามี Riot Game จัดงานแถลงข่าว VCT Ascension Pacific 2023 ทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตที่พึ่งจะได้ 6 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบหลังจากฟาดฟันการแข่งกับทีมอื่นๆ กว่า 70 ทีม โดยทีมที่ผ่านรอบ Group Stage ประกอบด้วย SCARZ (ญี่ปุ่น), Fancy United Esports (เวียดนาม), BOOM Esports (อินโดนีเซีย), Bonkers (โอเชียเนีย), NAOS Esports (ฟิลิปปินส์) และ Bleed eSports (มาเลเซีย และ สิงคโปร์)

ในงานแถลงข่าวคุณ Jake Sin หัวหน้าฝ่าย VALORANT Esports จาก Riot Game ได้กล่าวว่า VCT Pacific ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ชมสูงสุดขึ้นหลัก 400,000 คน คิดเป็นชั่วโมงรวมกันประมาณ 25 ล้านชั่วโมง จากความสำหรับในครั้งนี้ Riot Game จะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อพบปะผู้เล่นทั่วโลกให้มากที่สุด 

สำหรับทีมที่ชนะเลิศนั้นจะได้รางวัลรวม 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับได้เลื่อนขั้นเข้าสู่ VCT Pacific เป็นเวลา 2 ปี ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป พร้อมได้สิทธิผ่านเข้าสู่รอบ Masters และ Champions เช้่นกัน

พร้อมกันนี้ Riot Game ยังได้ปล่อยเเพลง U Already Know ให้ได้ฟังในงานแถลงข่าว โดยเพลงนี้ได้ Sorn หรือ ชลนสร สัจจกุล นักร้องชาวไทย อดีตสมาชิกวง CLC จากเกาหลีใต้ มาขับร้อง ซึ่งสร้างความเร้าใจทั้งคำร้องและทำนอง

นอกจากนี้ในอนาคต Riot Game ยังมีแผนการเพิ่มโหมด Premier ซึ่งเป็นระบบการแข่งขันใหม่สำหรับผู้เล่นใหม่ในอนาคต โดยสามารถรวมทีมไต่แรงค์ไปสู่ Premier และผ่านเข้าสู่รอบลีก Challengers ในภูมิภาคของตนเอง เพื่อมุ่งไปสู่ระดับการแข่งขันที่สูงขึ้นต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขัน VALORANT Champions Tour 2023 Ascension Pacific รอบเพลย์ออฟในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมทางออนไลน์ได้ที่

สำหรับผู้ที่อยากชมแบบติดขอบสนาม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 8 ในวันที่ 7-9 กรกฏาคม 2023 สามารถจองบัตรได้ที่ Ticketmelon

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Valorant esports
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Esport

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น