ROG Ally เครื่องเล่นเกมพกพา Windows 11 พร้อมวางจำหน่าย

ROG เปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาที่ใช้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 11 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD RyzenTM Z1 Extreme ROG Ally สามารถเล่นเกมที่ความละเอียด 1080p ได้

ROG Ally

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) เปิดตัว Ally เครื่องเล่นเกมแบบพกพาบนแพลตฟอร์ม Windows 11 ที่ทรงพลังจนน่าทึ่ง ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์สุดล้ำสมัย AMD Ryzen Z1 Extreme ทำให้ ROG Ally สามารถรับมือกับเกมระดับ AAA และเกมอินดี้อื่นๆ ที่ความละเอียดระดับ 1080p ได้อย่างไม่ยากเย็น พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 21 มิถุนายน 2023 ที่ราคา 24,990 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมเป็นต้นไป

เล่นเกมระดับ AAA ที่ความละเอียด Full HD

ROG Ally คือเครื่องเล่นเกมแบบพกพายุคใหม่อย่างแท้จริง ให้การเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ Full HD ได้ในทุกที่ สามารถรันเกมระดับ AAA ใหม่ๆ ได้ลื่นไหลด้วยระบบปฏิบัติการเป็น Windows 11 พร้อมได้สิทธิ์ในการใช้งาน Xbox Game Pass Ultimate ฟรี 3 เดือน ตั้งแต่แกะกล่อง สามารถเชื่อมต่อกับจอทีวีเพื่อเล่นกับเพื่อนๆ และมีพอร์ต ROG XG Mobile interface เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับ ROG XG Mobile ชุดกราฟิกการ์ดแบบต่อแยกเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมระดับสูงสุด

ROG Ally ถูกขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด Ryzen Z1 Extreme ด้วย 8 คอร์ประมวลผล, 16 เธรด และมีพลังประมวลผลกราฟิกสูงสุดถึง 8.6 teraflops ติดตั้งแรมขนาด 16GB ความเร็วสูงแบบ LPDDR5 6400MHz, สตอเรจแบบ PCIe Gen 4 ขนาด 512 GB, และช่องอ่าน microSD card ความเร็วสูงแบบ UHS-II สำหรับการขยายพื้นที่ความจุ การรองรับ Wi-Fi 6E มีการเชื่อมต่อที่เสถียรที่สุด พร้อมหน้าจอแบบ 120Hz ความละเอียด Full HD (1920 x 1080)

โดย ROG ได้ร่วมมือกับ Microsoft, ค่ายผู้พัฒนาเกมต่างๆ, และสตูดิโอผู้พัฒนาอิสระ เพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รองรับทั้ง Steam, EA App, Xbox Game Pass Ultimate และ PC Game Pass, Epic Games Store, GOG Galaxy 2.0, แอปพลิเคชัน Android, และคลังเกมอื่นๆ พร้อมกับสิทธิ์เข้าใช้งาน Xbox Game Pass Ultimate ฟรี 3 เดือน ให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงคลังเกมของ Microsoft ได้ทันทีเมื่อแกะกล่อง


ROG Ally พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 66 เป็นต้นไป ในราคา ราคา 24,990 บาท

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Asus
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  IT NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น