JAMNIME FESTIVAL 2023 เทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ 3 - 5 ก.พ. นี้

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเทศกาลภาพยนตร์ยิ่งใหญ่จัดเต็มที่แฟนๆอนิเมะและทุกคนสามารถรับชมก่อนใครในงาน “JAMNIME FESTIVAL 2023ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เครือ SF CINEMA 4 สาขาในประเทศไทย และมีกิจกรรมพิเศษ ณ. ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 3 - 5 กุมภาพันธ์ 2023

Japan Anime Movie Thailand หรือ "JAM" ร่วมกับพันธมิตรค่ายหนังนำเข้าภาพยนตร์แอนิเมชันญี่ปุ่นชื่อดังของประเทศไทย ได้แก่ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จํากัด, และ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด 

โดยรวบรวมสุดยอดภาพยนตร์หลากหลายประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น! และที่สำคัญภาพยนตร์เหล่านี้ยังไม่เคยเข้าฉายในไทยมาก่อน ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เครือ SF CINEMA  4 สาขาในประเทศไทยดังนี้ 

  • เอส เอฟ ซีเนม่า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์
  • เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ชลบุรี
  • เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น
  • เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่

โดย Japan Anime Movie Thailand ได้นำภาพยนตร์ที่ไม่เคยฉายในไทยมาก่อนเข้ามาฉายในงาน JAMNIME FESTIVAL 2023 ทั้งหมด 13 เรื่อง ซึ่งรับประกันคุณภาพอย่างแน่นอน

พิเศษ! ภายในงาน พบเซอร์ไพรส์กับ 2 ภาพยนตร์สุดพิเศษที่หลายคนรอคอยและจะมีรอบพิเศษให้ได้ชมก่อนใคร ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 7 ได้แก่

The Tunnel to Summer, The Exit of goodbyes และ Detective Conan : Episode of Ai Haibara ~ Black Iron Mystery Train ~ รอติดตามรายละเอียดการเปิดจำหน่ายรอบพิเศษทั้ง 2 เรื่องเร็วๆ นี้

รายละเอียดเรื่องย่อของภาพยนตร์ 

► The Tunnel to Summer, The Exit of goodbyes 

เช้าวันหนึ่งในช่วงฤดูร้อน นักเรียนมัธยมในชนบท โทโนะ คาโอรุ ยินข่าวลือเกี่ยวกับอุโมงค์แห่งหนึ่งที่ใครก็ตามที่เข้าไปจะได้สิ่งที่ปรารถนา แต่ต้องแลกด้วยอายุขัยของตัวเองที่เพิ่มขึ้น และชื่อของอุโมงค์นั้นก็คือ "อุโมงค์อุราชิมะ" 

ในคืนวันเดียวกัน คาโอรุ ที่กำลังเดินเล่นก็ได้พบกับอุโมงค์ปะหลาดโดยบังเอิญ บรรยากาศแปลกๆนั้น ทำให้เขาสงสัยว่ามันจะเป็นอุโมงค์ที่คนเล่าถึง ทำให้เขานึกถึงน้องสาวของเขาที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน ระหว่างนั้นเอง เขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้พบกับ ฮานาชิโระ อันสุ นักเรียนหญิงที่พึ่งย้ายมาใหม่ เธอได้แอบสะกดรอยตามเขามา เขาและเธอได้ให้คำสัญญาว่าจะช่วยกันสำรวจอุโมงค์ปริศนานี้ เพื่อที่ทั้งสองคนจะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการเกิดเป็นจริง 

► Detective Conan : Episode of Ai Haibara ~ Black Iron Mystery Train ~ 

มิยาโนะ ชิโฮะ นักวิทยาศาสตร์และสมาชิกขององค์กรชุดดำที่มีโค้ดเนมว่า เชอร์รี่ ได้พัฒนายาพิษลึกลับ APTX (Apotoxin) 4869 ยาที่ทำให้ คุโด้ ชินอิจิ กลายเป็นเด็ก! 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเชอร์รี่รู้ว่าองค์กรชุดดำได้สังหาร มิยาโนะ อาเคมิ พี่สาวของเธอ เธอจึงทรยศต่อองค์กรและกินยา APTX4869 ด้วยเธอฤทธิ์ของยาเธอจึงกลายเป็นเด็ก และตอนนี้ได้ปกปิดตัวตนเอาไว้ และเรียกตัวเองว่า ไฮบาระ ไอ 

แต่ทว่า องค์กรชุดดำยังคงไล่ตามและหมายจะเอาชีวิตไฮบาระ โดยยีน หนึ่งในสมาชิก องค์กรชุดดำ องค์กรที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายแม้ว่าจะต้องพรากชีวิตคนอื่นก็ตาม 

ครั้งนึงบนรถบัสโดยสาร ไฮบาระได้รับรู้ถึงแรงอาฆาตของ ผู้โดยสารปริศนา ที่อาจจะเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรชุดดำ เหตุการณ์สำคัญคือ การไล่ล่าที่แสนยากลำบากบนรถไฟทมิฬ เมื่อคนที่ไฮบาระหวาดกลัวอย่างเบลม็อท และเบอร์เบิ้น ได้คิดว่าไฮบาระได้ตายไปแล้วตามที่องค์กรได้ตั้งใจไว้ในขบวนบรรทุกสินค้า แต่ทว่า หลังจากที่ลอดผ่านอุโมงค์มานั้น ความจริงคืออะไรกันแน่? 

► Tsurune the movie: the first arrow film 

Tsurune : Kazemai High School Archery Club เรื่องราวของ Narumiya Minato นักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียน Kazemai ที่เคยเลิกเล่นธนูด้วยเหตุผลบางอย่างในช่วงมัธยมต้น วันหนึ่งเขาได้พบกับ Takigawa Masaki นักธนูผู้มีพรสวรรค์ หลังจากนั้นฝีมือของเขาที่เก็บงำไว้ก็ได้ไปเข้าตา Mr.Tommy ทำให้เขาได้ถูกชักชวนให้กลับมาเล่นกีฬายิงธนูอีกครั้งในช่วงมัธยมปลาย 

นอกจากเพื่อนเก่าที่จะได้ร่วมแข่งขันยิงธนูแล้ว เขายังได้พบเพื่อนใหม่ ๆ ที่ทำให้เขามีแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬายิงธนูต่อไป 

► Re:cycle of Penguindrum Part 1 : Your Train 

เรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องเพนกวิน และอดีตกับอนาคตของโลกใบนี้... พี่น้องทาคาคุระ คันบะ และ โชวมะ ออกตามหา เพนกวินดรัม ตามคำสั่งของหญิงสวมหมวกรูปเพนกวินลึกลับ เพื่อตอบแทนที่เขาได้ช่วยเหลือ ฮิมาริ น้องสาวที่ป่วยของพวกเขา 

นอกจากนั้นยังมี ริงโกะ โอกิโนเมะ หญิงสาวที่ล่วงรู้โชคชะตาของเธอจากไดอารี่ที่ถูกเขียนไว้ นัตสึเมะ มาซาโกะ คนที่พยายามไขว่คว้าไดอารี่ของริงโกะเพื่อค้นหาโชคชะตาใหม่ของเธอ เคย์ยู ทาบูกิ และยูริ โทกิคาโกะพยายามดึงบุคคลล้ำค่าแห่งโชคชะตากลับคืนมา ทุกคนแสวงหาเพนกวินดรัม เพื่อตัวพวกเขาเองและเพื่อคนที่พวกเขารัก 

► Re:cycle of Penguindrum Part 2 : I LOVE YOU 

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว การเดินทางของพี่น้อง ทาคาคุระ คันบะ และ โชวมะ ที่ยังคงไล่ตาม "เพนกวินดรัม" ต่อไปเพื่อโชคชะตาและคนที่พวกเขารัก ตามคำสั่งของหมวกรูปเพนกวินลึกลับ ผ่านไป 10 ปีแล้วตั้งแต่ที่ คันบะ และ โชวมะ ได้ขึ้นรถไฟเพื่อเปลี่ยนชะตากรรม พวกเขาได้กลับมา ในห้องสมุดลึกลับที่เต็มไปด้วยชั้นหนังสือขนาดใหญ่ตามคำบอกของลูกเพนกวิน 

ชั่วขณะหนึ่ง ทั้งคู่พบกับเด็กผู้หญิงสวมหมวกเพนกวินลึกลับ ที่มาเพื่อมอบภารกิจสำคัญ ในการค้นหาบางสิ่งและกอบกู้โลกนี้ เรื่องราวการเดินทางเพื่อคนที่พวกเขารักจะจบลงอย่างไรกันนะ 

► Kaitou Queen wa Circus ga Osuki Mirage Queen 

ราชินีจอมโจรแฟนธ่อม ผู้สามารถขโมยได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ ไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่า เธอเป็นเพศอะไร อายุเท่าไหร่ หรือมีสัญชาติอะไร เธอร่วมมือกับเหล่าพวกพ้อง Joker และ RD บินรอบโลกด้วยเรือเหาะเพื่อขโมยสิ่งต่างๆ 

ในขณะนี้ สิ่งที่ควีนสนใจ คือ อัญมณีต้องสาป: "กุหลาบแห่งลินเด็น" ในตำนาน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อคณะละครสัตว์ลึกลับได้ตัดหน้าขโมยอัญมณีไปก่อนที่ราชินีจะสามารถทำได้ ควีนต้องท้าทายสมาชิกหลายคนของคณะ ทั้งนักสะกดจิต นักมายากล และนักกายกรรม เพื่อชิงอัญมณีคืน เพราะไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับราชินี 

► Uta no Prince Sama Maji Love Starish 

ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ "Maji LOVE LIVE Kingdom" สมาชิกของ STRISH ต่างก็ยุ่งกับกิจกรรมไอดอลของพวกเขา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความสำเร็จของพวกเขาจะนำมาซึ่งความรู้สึกเติมเต็ม แต่พวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนว่า "ต่อจากนี้ไปเราจะทำอะไรดี..." 

ในขณะนั้น มีสายเรียกเข้าจากทุกคนให้มารับ "รางวัล" มันคืออะไร...? นี่คือเรื่องราวเบื้องหลังของ STRISH ที่เชื่อมจะโยงกับ "Maji LOVE Kingdom" กับ "Maji LOVE STRISH Tours" 

► Idolish 7 Third Beat! 

ใกล้ถึงวันครบรอบเดบิวต์ครั้งแรก ความนิยมของพวกเขายังคงเพิ่มขึ้น IDOLiSH7 ได้กำหนดวันที่สำหรับการทัวร์สดเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ในขณะเดียวกัน งาน Black or White ก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ และในฐานะผู้ชนะของปีที่แล้ว พวกเขารับมือกับผู้ท้าชิง และทำให้ชื่อเสียงของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ทำงานตามตารางงานที่แน่นขนัด 

IDOLiSH7, TRIGGER และ Re:vale ได้พบกับบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ท่ามกลางช่วงเวลาที่วุ่นวาย สมาชิกบางคนได้รับกระแสข่าวลืออื้อฉาว ทำให้สมาชิกของ IDOLiSH7 เริ่มกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของพวกเขา ความผูกพันของพวกเขาก็ถูกทดสอบ ในขณะที่บุคคลที่มีความอาฆาตแค้นก็เริ่มดำเนินแผนการบางอย่างเบื้องหลัง 

► Boku ga Aishita Subete no Kimi e - ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก (To All of You That I Loved) 

เรื่องราวของ ทาคาซากิ โคโยมิ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่หลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาพยายามหาเพื่อนในโรงเรียนแห่งใหม่ แต่ไปได้ไม่สวยเท่าไหร่ เพราะสังคมใหม่นี้มีทั้งความอึดอัดและบรรยากาศที่เน้นแต่การเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ทาคางาวะ คาซุเนะ เพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ได้เข้ามาพูดคุยกับเขา และบอกเขาว่าเธอมาจากโลกคู่ขนานที่ 85 ซึ่งเธอกับ โคโยมิ จะเป็นคู่รักกัน 

► Kimi wo Aishita Hitori no Boku e - ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ (To the only one who loved you, me) 

เรื่องราวของ ฮิดากะ โคโยมิ เด็กชายที่อาศัยอยู่กับพ่อของเขาหลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาได้พบกับเด็กสาวที่ชื่อ ซาโตะ ชิโอริ ที่ห้องทดลองของพ่อเขา และทั้งคู่ก็เริ่มความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนไปสู่ความรัก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อพ่อแม่ตัดสินใจแต่งงานกัน พวกเขาจึงตัดสินใจย้ายไปยังโลกคู่ขนานที่พวกเขาไม่ใช่พี่น้องกัน 

► Even if this love Disappears Tonight 

ผมมีความรักที่ไม่มีวันลืมได้กับเธอ คนที่จะลืมผมในวันรุ่งขึ้น ชีวิตของผมว่างเปล่า ไร้สีสันมาตลอด จนกระทั่งได้มาพบกับมาโอริ 

ผมเอ่ยคำสารภาพรักหลอก ๆ กับเธอตามที่เพื่อนร่วมห้องหว่านล้อมให้ทำ แต่เธอกลับยอมตกลงรับคำขอเป็นแฟน โดยมีเงื่อนไขว่า ห้ามตกหลุมรักอีกฝ่ายอย่างจริงจังเด็ดขาด หลังจากนั้นความรักจอมปลอมก็ได้เริ่มต้นขึ้น และเมื่อเวลาผ่านไปจนไม่อาจบอกได้ว่านั่นเป็นการเสแสร้ง ผมก็ได้รู้ความจริง 

ฉันป่วยน่ะ เป็นโรคที่ชื่อว่าภาวะสูญเสียความทรงจำไปข้างหน้า พอนอนหลับแล้วก็จะลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น ลืมหมดทุกอย่าง 

► TOKYO REVENGERS โตเกียว รีเวนเจอร์ส 

มังงะฮิตขีดสุด ยอดขายมากกว่า 40 ล้านก็อปปี้! สู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นที่มียอดขายตั๋วและทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่นปี 2021 อย่าง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส 

เรื่องราวของ ทาเคมิจิ ฮานางากิ (ทาคุมิ คิตามูระ) หนุ่มขี้แพ้ที่ดันพลัดตกลงบนรางรถไฟ แต่วินาทีทีที่รถไฟกำลังจะพุ่งถึงตัว เขาก็พบว่าตัวเองย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน สมัยยังเป็นเด็กมัธยมวัยเกรียน ก่อนจะพบว่าการย้อนเวลาครั้งนี้ทำให้เขามีโอกาสช่วย ทาจิบานะ ฮินาตะ (มิโอะ อิมาดะ) ให้รอดจากการเสียชีวิตด้วยฝีมือของ แก๊งโตมัน แก๊งที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโตเกียว ซึ่งนำโดย ไมค์กี้ (เรียว โยชิซาวะ) และ ดราเค่น (ยูกิ ยามาดะ) 

ทาเคมิจิจึงต้องไต่สู่จุดสูงสุดบนเส้นทางนักเลง เพื่อเข้าเป็นสมาชิกแก๊งโตมัน และเปลี่ยนอนาคตให้ได้! 

► Karakai Jouzu no Takagi-san The Movie แกล้งนัก รักนะรู้ยัง? 

ทาคางิและนิชิกาตะ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีสุดท้าย พวกเขาทั้งสองกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาของความวิตกกังวลและความหวังสำหรับอนาคต ในช่วงฤดูร้อนของปีสุดท้ายนี้ ก่อนที่วันหยุดฤดูร้อนจะเริ่มต้น ทั้งสองพบลูกแมวตัวหนึ่งที่ชื่อ Hana พวกเขาตัดสินใจที่จะดูแลลูกแมวด้วยตัวเองจนกว่าจะหาแม่ของมันเจอ เรื่องราวความน่ารักของเขาและเธอจึงได้เริ่มขึ้น ในช่วงสุดท้ายของวันหยุดภาคฤดูร้อน ก่อนที่ทั้งคู่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น 

► Haken Anime วัยชนคนเมะ 

เรื่องราวของ Saito Hitomi (ไซโตะ ฮิโตมิ) สาวแกร่งที่ได้รับมอบหมายให้อยู่ในทีมสร้างอนิเมะเรื่องแรกของเธอในฐานะผู้กำกับ เธอต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆในวงการอนิเมชันร่วมกับเพื่อนร่วมงานเพื่อสร้างภาพยนตร์ที่สุดยอดตามที่เธอตั้งใจไว้ และต้องรับมือกับสารพัดปัญหาต่างๆที่ถาโถมเข้าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง แม้แต่ในวินาทีสุดท้าย 

ในขณะเดียวกัน Ouji Chiharu (อูจิ ชิฮารุ) ยอดผู้กำกับขั้นเทพแห่งวงการอีก 1 คนที่เคยสร้างภาพยนตร์สุดฮิตมาก่อนแถมยังเป็นเสมือนไอดอลของ ฮิโตมิ ก่อนที่เธอจะเข้าวงการ ได้จับมือกับโปรดิวเซอร์มือทอง Arishina Kayako (อาริชินะ คายาโกะ) เพื่อร่วมกันสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ในรอบ 8 ปีของเขา !! และเหมือนชะตาฟ้าลิขิต ให้ภาพยนตร์ของทั้ง 2 คน มีกำหนดเข้าฉายในวันเดียวกัน 

ใครจะเป็นผู้ได้รับฉายาสุดยอดแห่งวงการอนิเมไปครอบครอง !! มือเก๋าเจ้าของผลงานสุดฮิตในอดีตที่จะกลับมาทวงบัลลังค์ หรือคลื่นลูกใหม่ที่พร้อมพัดกระหน่ำวงการอนิเมให้สั่นสะเทือน ? ศึกนี้ คนดูคือผู้ตัดสิน CAMERA START !! 

► XXXHolic 

"คิมิฮิโระ วาตานุกิ" เด็กชายผู้ถูกวิญญาณอายาคาชิมาตามรังควาน เขาไปสะดุดตากับร้านค้าลึกลับแห่งหนึ่ง   ที่สามารถทำให้คำอธิษฐานเป็นจริงได้ และได้พบกับเจ้าของร้าน ยูโกะ อิชิฮาระ แม่มดลึกลับที่มีชื่อมากมายและเป็นที่รู้จักในความลับ เธอเสนอจะทำให้ความปรารถนาของเขาที่ต้องการจะกำจัดวิญญาณเป็นจริง แต่แลกด้วยการที่ วาตานารุ ต้องทำหน้าที่เป็นพ่อครัวและพ่อบ้านพาร์ทไทม์ของ ยูโกะ 

ในขณะเดียวกัน วาตานุกิได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมชั้นของเขา โดเมกิและฮิมาวาริ และเขาก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลึกลับครั้งใหญ่ 

ภาพยนตร์ในเทศกาล JAMNIME FESTIVAL 2023 พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 17 มกราคม 2023 เวลา 12:00น. เป็นต้นไป บัตรราคา 250 บาททุกที่นั่ง 

สามารถนำบัตรชมภาพยนตร์มาแลกรับของพรีเมียมสุดพิเศษ เข็มกลัด Limited Edition ของแต่ละเรื่องจากภาพยนตร์ ได้ที่สาขาที่เลือกรับชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงานให้ร่วมสนุกมากมายเฉพาะสาขา ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 7 เท่านั้น! 

กิจกรรมวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2023 

กิจกรรมแจกของรางวัลและของที่ระลึกพิเศษที่เราขนมาแจกภายในงานอย่างจุใจ

  สินค้าจากค่ายชั้นนำภายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ของเล่นของสะสม,หนังสือการ์ตูนและนิยาย 

กิจกรรมวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2023 

เปิดพื้นที่อิสระร่วมแสดงออกเกี่ยวกับความชื่นชอบในอนิเมะ เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแสดงบนเวที Free stage ตลอดวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 

อ่านกติกาเพิ่มเติมและร่วมสมัครได้ที่
https://forms.gle/cQVog8fJKv1Va7ax7
 

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2023

กิจกรรมประกวด Cosplay Contest ร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท

อ่านกติกาเพิ่มเติมและร่วมสมัครได้ที่
https://forms.gle/m4uSPwCMg4LftTJ86 

จองบัตรชมภาพยนตร์ เทศกาล JAMNIME FESTIVAL 2023 ภายในวันที่ 17 มกราคม 2565 เป็นต้นไปในช่องทาง

เว็บไซต์ http://shop.fivestaragency.co.th/

เว็บไซต์ https://www.sfcinemacity.com

SF Cinema Application

ตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB JAM 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น