เกมเศรษฐี 2: Meta World ภาคต่อเกมกระดานขวัญใจมหาชน เข้าสู่เมตาเวิร์ส

วันที่ 8 มีนาคม 2023 บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เกมเศรษฐี 2: Meta World’ เกมกระดานเศรษฐีดิจิทัลออนไลน์ภาคใหม่มาพร้อมกับ เมตาเวิลด์ ให้ผู้เล่นลงทุนอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส

เกมเศรษฐี 2: Meta World ภาคต่อของเกมเศรษฐี Let’s Get Rich ซึ่งมีผู้เล่นสะสมทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นสามารถสร้างอวาตาร์ในสไตล์ของตัวเองได้ตามต้องการ และเข้าเล่นเกมกระดานเศรษฐีแบบเรียลไทม์เชิงกลยุทธ์ที่ถูกพัฒนาไปอีกขั้น

ด้านกราฟฟิกนั้นมีความสวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่ เมตาเวิลด์ ผันตัวเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์สที่อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากแผนที่จริงบนโลก เช่น มหานครนิวยอร์ก

ภายในงานแถลงข่าว คุณ คิม กันวู (Kim Gunwoo) –  ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ (CEO) ประจำเน็ตมาร์เบิ้ลสาขาประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติบนเวที จากนั้นก็มีการให้รายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมในภาคใหม่นี้

จากนั้นแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส ได้มีการพูดคุยถึงตัวเกมในภาคก่อนที่เคยได้สัมผัสมาก่อนและมีการโชว์เล่นเกมในภาคใหม่ และจากนั้นก็เป็นไฮไลท์เด็ดนั่นคือการเปิดตัว แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นักแสดงสาวชื่อดัง เป็นพรีเซนเตอร์ เกมเศรษฐี 2: Meta World พร้อมให้เสียงพากย์ในเกมด้วยประโยคที่สุดติดหูอย่าง "สร้างแลนด์มาร์ค"

เกมเศรษฐี 2: Meta World เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play, และเว็บไซต์ทางการ

ติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB เกมเศรษฐี 2: Meta World 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น