Sonic Rumble เปิดตัวบนมือถือ แบทเทิลรอยัลในกล่องของเล่น

SEGA เปิดตัว Sonic Rumble เกมใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog ในฤดูหนาวนี้ โดยเป็นแอปเกมมือถือ Sonic ที่เชิญชวนผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งของเล่นที่สร้างขึ้นโดย Dr. Eggman

ใน Sonic Rumble, ผู้เล่นจะควบคุมฟิกเกอร์ของเล่นเพื่อแข่งขันในการท้าทายแบบ battle royale ที่ตื่นเต้นกับผู้เล่น 32 คน แข่งกันเก็บแหวนมากที่สุดและพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นคนที่วิ่งเร็วที่สุดในกล่องของเล่น ด้วยตัวละครที่เป็นไอคอนจากจักรวาล Sonic the Hedgehog ที่ให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งอย่างอิสระ สร้างอวตารที่ไม่ซ้ำใครและเข้าเล่นด้วยแอคชั่นสุดตึง!

การพัฒนาเกมนี้ SEGA ได้จับมือกับ Rovio ผู้พัฒนาเกมที่เป็นที่รู้จักระดับโลกอย่าง Angry Birds ในการร่วมพัฒนาและตั้งเป้าให้ Sonic Rumble ขยายการ แบรนด์ Sonic the Hedgehog สู่ตลาดเกมมือถือระดับโลกด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการตลาดของ Rovio

SEGA ยังคงส่งเสริมคุณค่าของทรัพย์สินทางปัญญา (IP) จากวิดีโอเกมไปยังสื่อที่หลากหลาย รวมถึงอนิเมชันและการออกใบอนุญาต ผ่านกลยุทธ์หลักของทรานส์มีเดีย โดย IP ของ Sonic the Hedgehog แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ต่อเนื่องไม่เพียงแต่ในเกมคอนโซล แต่ยังรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคไปจนถึงภาพยนตร์เรื่องยาวอีกด้วย

นอกจาก Sonic Rumble แล้ว แฟน ๆ สามารถตั้งตารอ Sonic the Hedgehog 3 ภาพยนตร์เรื่องยาวจาก Paramount Pictures ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 20 ธันวาคม 2024 รวมถึงเกมใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สำหรับคอนโซล SONIC X SHADOW GENERATIONS ด้วย

โดย Sonic Rumble มีเป้าหมายที่จะขยายฐานแฟนๆ ทั่วโลกและเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นเกมมือถือทั่วไปที่กว้างขึ้น

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น