Audition Dance & Date เปิดตัว ชวนเกมเมอร์ "สิ้นสุดความโสด"

Electronics Extreme เปิดตัวเกมเต้นที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานอย่างเกม Audition ซึ่งมาในชื่อ “Audition Dance & Date” (AUDD) ที่สามารถเล่นได้บนมือถือ โดยค่าย Extreme ได้จัดงาน โอมจงเลิฟ ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ ณ ใจกลาง Siam Square เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ภายในงานมีพิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา” ที่มาดำเนินรายการตลอดทั้งงาน เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก เบล วริศราเจ้าของเพลงเอาปากกามาวง และที่ฉีกสุดๆ คือ อาจารย์ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูเงินล้าน! ที่ทำพิธีเสริมดวงความรักกับพระแม่ลักษมีให้แก่ทุกคนที่เข้าร่วม Facebook Group “สิ้นสุดความโสดภายใต้เพจ Audition Dance & Date ใครที่เข้ากลุ่มรับรองสุขสมหวังแน่นอน สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่ กลุ่ม สิ้นสุดความโสด


คุณณัฏฐา เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director จากบริษัท Electronics Extreme ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของกลุ่ม สิ้นสุดความโสดว่า นอกจากจะเป็นแหล่งพูดคุยหาเพื่อนเล่นเกมแล้ว ภายในกลุ่มยังมีกิจกรรมที่ทำให้เกมเมอร์หัวใจคลั่งรักทั้งหลายมีจุดหมายในการเล่นเกมอย่างชัดเจน

และยังได้เผยถึงการร่วมมือกับทางพันธมิตร Co-Campaign จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Smart Phone รุ่น Redmi 13C และ Redmi 13C 5G พร้อมรับของของสมนาคุณสุดปัง Audition Dance & Date Giftbox, ไอเทมเซ็ต Costume น่ารักๆ, และไอเทมสุดพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในกลุ่มให้แก่ผู้เล่น Audition Dance & Date โดยเฉพาะ เช่น

  • ดูดวงไพ่ทาโร่ต์ให้แก่สมาชิกในกลุ่ม
  • อินฟลูพามู ร่วมเดินทางไปกับเหล่าอินฟลูคนดังขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรัก
  • กิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมายในกลุ่มทุกสัปดาห์
  • กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งไอเทมในเกมอีกมากมาย มูลค่ากว่า 10,000,000 บาท* (มูลค่าไอเทมรวมในเกม ซึ่งไม่สามารถแลกเป็นเงินจริงได้)

นี่ถือเป็นคอมมูนิตี้ที่จะมาสร้างสีสันให้การเล่นเกมไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

และในส่วนของรายละเอียดภายในตัวเกม คุณอัญชิสา ดาทุมมา Project Manager จากบริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นกล่าวถึง Game Feature ที่จะได้เห็นในเกม Audition Dance & Date โดยมีระบบเด่นๆ เช่น

  • ปรับ UI ที่ดูใหม่มากขึ้น สะดวกต่อการเล่นมากขึ้น
  • เพลงเก่าๆ ที่คุ้นเคยยังมีให้เล่น พร้อมเพิ่มเพลงฮิต ใหม่ๆ เข้ามาด้วย
  • ชุด Costumeใหม่ ตาม Seasonal โดยตอนนี้สามารถสั่งซื้อ Costume ล่วงหน้าได้แล้ว ผ่านหน้าเว็บ https://activities.exe.in.th/audd/pre-order (วางจำหน่ายช่วง Pre register เท่านั้น)
  • เอาใจ LGBTQ ด้วยโหมดแต่งงานในเพศเดียวกัน ต้อนรับสมรสเท่าเทียม
  • New feature ปัดขวา หารัก

นอกจากสปอยกิจกรรมและฟีเจอร์เด่นๆ ของตัวเกมแล้ว ภายในงานยังมี เซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานด้วยกิจกรรม Influencer Exclusive Live กับ กระทิง ขุนณรงค์หนุ่มหล่อที่ตกผู้ร่วมงานได้ทุกเพศ มาร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษ เผยหมดเปลือกกับเรื่องรักไม่ลับ และเสิร์ฟความหวานเอาใจแฟนๆ ที่มาร่วมงาน รวมถึงการทำนายพิเศษกับไฮไลท์สำคัญของงาน โอมจงเลิฟกับการดูดวงเรื่องความรัก โดยอาจารย์ต๊อกแต๊ก A4 แบบสดๆบนเวที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม




ผู้ที่สนใจอยากลองเล่นเกม สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลทางหน้าเว็บ หรือลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้ แต่ว่าวันเปิดเกมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

Pre-register



▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Audition Dance & Date
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น