Unicorn Overlord เกม Tactical RPG จาก ATLUS และ VANILLAWARE วางจำหน่ายแล้ว

SEGA ประกาศวางจำหน่าย Unicorn Overlord เกม Tactical RPG จาก ATLUS และ VANILLAWARE บน Playstation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, และ Xbox Series X|S

UNICORN OVERLORD เกมที่มีระบบการต่อสู้แบบยุทธศาสตร์ออกสำรวจอย่างเปิดกว้างและกราฟฟิคความละเอียดสูงการันตีชื่อ VANILLAWARE เปิดฉากการผจญภัยสุดคลาสสิก พบเจอเพื่อนร่วมผจญภัยเข้าต่อสู้กับความชั่วร้ายอันยิ่งใหญ่ ผสมผสานสิ่งใหม่และเก่าอย่างละเอียดสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำในยุค 16 บิท พร้อมประชันฝีมือแบบออนไลน์

 Story 

โลกทัศน์ของเกมจะเป็นโลกแฟนตาซีที่มีเผ่าพันธ์ต่าง ๆ อาศัยอยู่รวมกัน โดยแบ่งเป็นดินแดนต่าง ๆ ทั้ง 5 แต่แล้วก็ได้เกิดการกบฏที่อาณาจักร Cornia และได้ขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ ดินแดนต่าง ๆ จึงเข้าสู่สภาวะคราม ตัวเอกของเกมจึงต้องเป็นผู้นำในการปลดปล่อยดินแดนนี้จากไฟสงครามที่คุกกรุ่น

■ สร้างความสัมพันธ์ผ่านการต่อสู้

ผู้เล่นจะได้สร้างสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมทีมผ่านการต่อสู้ การรับประทานอาหาร และกิจกรรมอื่น ๆ เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นก็จะทำให้เกิดบทสนทนาพิเศษและได้รับโบนัสต่าง ๆ ทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นได้


ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะได้พัฒนาความแข็งแกร่งของตัวละครตามคลาสและได้การใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมจัดทีมเข้าต่อสู้กับศัตรูและใช้ทักษะต่าง ๆ เข้าท้าทาย เมื่อศัตรูทั้งหมดไม่สามารถต่อสู้ได้ก็จะรู้ผลแพ้ชนะ โดยเกมนี้มีระดับความยาก 4 ระดับให้เลือกเล่น


  • Story ระดับความยากที่เน้นที่ความสนุกของเรื่องราว สำหรับผู้เล่นที่ต้องการชนะแบบไม่ยากมาก
  • Normal ระดับความยากที่เน้นที่การต่อสู้ที่มีความท้าทายในระดับปานกลาง สำหรับผู้เล่นครั้งแรกและผู้ที่กำลังมองหาความท้าทายในระดับปานกลาง
  • Tactical ระดับความยากที่เน้นการเล่นเกมแบบวางกลยุทธ์ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมแนววางแผนเป็นหลัก
  • Expert ระดับความยากที่เน้นการท้าทายแบบถึงขีดสุด สำหรับผู้เล่นที่มีทักษะในเกมแนววางแผนในระดับสูง

■ ท้าทายการต่อสู้แบบออนไลน์

ผู้เล่นสามารถเข้าท้าทายคู่ต่อสู้ทั่วโลกในโคลอสเซี่ยม โดยการอัพโหลดทีมของตัวเองขึ้นไป และเข้าต่อสู้โดยการวางกลยุทธ์เพื่อก้าวเข้าสู่หัวตาราง









▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น