81RAVENS เปิดตัว PARAVOX ปักธงพร้อมขยายตลาดอีสปอร์ต

วันที่ 29 มีนาคม 2024 บริษัท 81RAVENS ค่ายเกมสัญชาติญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม PARAVOX (พาราว็อกซ์) เกม Free To Play แบบ 3v3 แนวมุมมองบุคคลที่สามบน PC พร้อมดันตลาดอีสปอร์ตไทยด้วยทัวร์นาเม้นต์การแข่งเพียบ!

PARAVOX นั้นเป็นเกมแนว TPS ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นระดับสูงด้วยระบบการควบคุมตัวละครที่รวดเร็วและแม่นยำ หัวใจสำคัญคือการทำงานเป็นทีมและเอาชนะได้ด้วยทักษะและกลยุทธ์การประสานงานกันอย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถเลือกจับคู่อาวุธและวางจังหวะการโจมตีได้อย่างแม่นยำตามกลยุทธ์



โดยตัวเกมนั้นจะเปิดให้โหลดเกมผ่าน Epic Store ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในส่วน Steam Store จะเปิดให้เล่นภายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งผู้บริหารจาก 81RAVENs ได้ใช้โอกาสนี้ประกาศเปิดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง “100 ล้านเยน Tournament” และ การแข่งขันแบบลีก รวมถึงการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในระบบ Open หรือ Community ขยายตลาดอีสปอร์ตให้ไทยให้เติบโตเป็นมูลค่าอย่างมหาศาล 100 ล้านเยน นอกจากนี้ยังเผยถึงคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใคร อย่าง ‘Get good to earn’ หรือระบบ ‘Play to earn’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank และกิจกรรมอื่นๆ เป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกมอีกด้วย



คุณชิมเปย์ โยชิมูระ Co-founder & CEO บริษัท 81RAVENS กล่าวถึงการเปิดตัวเกม PARAVOX ในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจมุ่งมั่น เพื่อแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต วันนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา "PARAVOX" ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 100 ล้านเยน เราพร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ 81RAVENS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้เล่น และนักกีฬาอีสปอร์ตทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอีสปอร์ตของประเทศไทยด้วย "PARAVOX"



สำหรับการแข่งขัน “100 ล้านเยน Tournament” เป็นรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ซึ่งมีการแข่งขันรอบคัดเลือก Open Tournament ในเดือนมิถุนายน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งในรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ. เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วยตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี และ ญี่ปุ่น เป็นต้น

นอกจากรายการ '100 ล้านเยน Tournament' แล้ว ทางบริษัทมีแผนการจัดการจัดแข่งขันในระดับ Community อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ T1 และ T2 ซึ่งในปีนี้จะเริ่มแข่งขันกันในเดือนกันยายน 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแบ่งระดับของเงินรางวัลของทั้ง 8 ทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบที่ทุกทีมได้พบกันหมดหรือที่เรียกว่า "Round robin" เพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาทีมชนะเลิศ ส่วนลีก T2 จะเป็นรายการแข่งขันถัดมาโดยทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก จะได้รับการเลื่อนเข้าไปแข่งขันในลีก T1 ในปีถัดไป

Download


▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Paravox
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น