Solo Leveling: ARISE เกมแอ็คชั่นจากมังฮวาชื่อดัง เล่นได้แล้ววันนี้

วันที่ 21 มีนาคม 2024 Netmarble จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Solo Leveling: ARISE เกมแอ็คชั่นจากมังฮวาชื่อดัง พร้อมเปิดให้เล่นวันนี้!

Solo Leveling : ARISE เป็นเกมที่สร้างจากมังฮวาเรื่องดังอย่าง Solo Leveling ซึ่งปัจจุบันมีการสร้างเป็นอนิเมชั่นและฉายอยู่หลายช่องทาง เนื้อหาของเกมพูดถึง "เกท" ที่เกิดขึ้นทั่วโลก และมีศัตรูร้ายเข้าคุกคามมนุษยชาติ คนที่ถูกปลุกพลังและได้รับพลังในการต่อสู้จึงต้องเข้าต่อสู้ในฐานะ "ฮันเตอร์" ตัวเอกของเรื่องคือ ซองจินอู" ฮันเตอร์แรงก์ ที่มีฉายาว่า อาวุธสุดกากของมนุษย์ชาติ" แต่แล้วเขาก็ได้รับพลังใหม่จนได้กลายเป็นสุดยอดฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก


ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "ซองจินอู" ตัวเอกของเรื่องดำเนินเนื้อหาตามเนื้อเรื่องหลัก รวมไปถึงเนื้อเรื่องออริจินอลของเกมพร้อมตัวละครที่มีเฉพาะในเกม ซึ่งทีมพัฒนาเกมได้มีการปรึกษาและทำงานกับอาจารย์ผู้แต่งอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ Kakao ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์เกมได้บอกถึงเนื้อเรื่องต่อของ Solo Leveling อีกด้วย สำหรับสกิลต่าง ๆ ในเกมจะมีการนำมาจากต้นฉบับ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเลเวลอัพในแบบ Solo Leveling โดยจะมีการใช้อาวุธต่าง ๆ และสกิลให้ใช้งานตามต้องการ




ในส่วนการอัพเดทเกมนั้นมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ของเกมตลอดทั้งปี 2024 ด้วย ซึ่งการอัพเดทนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับคอนเทนท์กันได้ยาว ๆ เลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วยเปิดเกมจะมีดังนี้

  • กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน (ต่อเนื่อง): เช็คชื่อ 14 วัน รับรางวัลมากมาย เช่น ตั๋วคัดเลือกแบบเลือกสกินสุดพิเศษสำหรับซองจินอูฮันเตอร์ SSR อูจินชอลและ อาวุธสำหรับฮันเตอร์ อูจินชอล
  • โอกาสคัดเลือกพิเศษสำหรับ "อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ"ชเวจงอิน ระดับ SSR: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ ด้วยตั๋วคัดเลือกที่ได้รับตลอดทั้งเกม
  • "กิจกรรมลูกเต๋า" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคัดเลือกพิเศษ ชเวจงอิน: ใช้ลูกเต๋าที่สามารถรับได้จากมิชชันภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบที่จำเป็นต่อการผลิตอาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน ได้บนกระดานลูกเต๋า เมื่อเคลียร์กระดานลูกเต๋าแล้ว ก็สามารถรับ ตั๋วคัดเลือกพิเศษอาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน เป็นรางวัลไปได้
  • กิจกรรมสะสมตัวอักษร: ผู้เล่นจะสามารถรับตัวอักษรได้ในระหว่างที่เล่น เมื่อสามารถเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดโดยใช้ตัวอักษรที่ได้รับครบแล้ว ผู้เล่นจะได้รับ กล่องสนับสนุนรูนสกิล เป็นรางวัล มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ [หายาก] รูนสกิล หรือ [วีรบุรุษ] รูนสกิล ! นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นที่จำเป็น เช่น เกียร์เสริมกำลังอาวุธ และ โกลด์ เมื่อเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดครบอีกด้วย



Solo Leveling : ARISE ได้เปิดบริการให้เล่นกันแล้วในรูปแบบของ Soft Launching ทั้งบนมือถือและ PC สำหรับคนเล่นที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ และจะไม่มีการรีเซ็ตในตอนเปิดจริงด้วย




▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Solo Leveling: ARISE
 ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  FB MEGAXGAME  Mobile Game


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น