ROO Exclusive Christmas Party 2023 ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาว RO

วันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา Ragnarok Origin จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับ 6 ดาว เป็นของขวัญคริสต์มาสและขอบคุณเหล่านักผจญภัย อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน ภายใต้ชื่องาน ROO Exclusive Christmas Party 2023 ณ ห้อง World Ballroom  ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล

ภายในงาน จัดเต็มด้วยไฮไลท์อัดแน่นทั้งบูธกิจกรรม, ของที่ระลึกจากเกมมากมาย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม KOL Meet & Greet กระทบไหล่เหล่า อินฟลูเอนเซอร์สุดปังจากเกม Ragnarok Origin อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น แป้งสามป๋องซาว, Ananped, Opppa Thuchy, Ad-Aof TV, Junqko, Shipdont, Iammaii, 4em, Pop Chanel, SORA CH,Ginger, Moomeowwoof, Bewzbewz, Piasps, RizingFaze, Vinnieiiz และ PangPoundPuan ซึ่งมาร่วมกิจกรรมบนเวทีสร้างความสนุกสนาน ขณะที่ผู้ร่วมกิจกรรมก็คว้าของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป



ไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสุดฮ็อต เจ้าของฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิว" “พลอยชมพู" ที่มาพร้อมกับการโคเวอร์เพลง ยังรอ" (Theme of Prontera) จากเกม Ragnarok Origin สร้างบรรยากาศให้ผู้เข้าร่วมงานได้ปรื้มปริ่มกันไปอย่างถ้วนหน้า

คุณภรภัทร ยสินพร Marketing Director บริษัท Gravity Game Hub (กราวิตี้ เกม ฮับ) เผยถึงเหตุผลที่จัดงานในครั้งนี้ว่า ตลอดระยะเวลา 8 เดือน กับอีก 14 วัน ที่ได้ร่วมผจญภัยกับโลกของ Ragnarok Origin เรามี Contents ในการอัพเดทและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น Esports หรือ กิจกรรมอื่นๆ ทางการตลาดทั้ง Online และ Offline

แต่สิ่งหนึงที่เล็งเห็นความสำคัญมากนั่นคือ Community จึงถือโอกาสจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างโอกาสและความสุขให้กับเหล่านักผจญภัยของเราได้มาพบปะสังสรรค์ เพื่อให้เกิดมิตรภาพแนบแน่นมากขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากในส่วนของนักผจญภัยแล้ว ยังมีโอกาสได้พบกับเหล่า Influencers ที่เราชื่นชอบ แล้วก็สามารถพูดคุย พบปะทักทายอย่างเป็นกันเองได้เช่นกัน





สำหรับ content และการอัปเดตกิจกรรมต่างๆ แน่นอนว่าเราจะมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนา Community ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต ส่วนงานต่างๆ ที่จะมีขึ้นต่อจากนี้  อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้เล่นกลุ่มต่าง ๆ มากขึ้น ขอให้ทุกท่านติดตามช่องทางประชาสัมพันธ์ของเรา รวมทั้งยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมเพื่อพัฒนา Ragnarok Origin ร่วมกัน







Download

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Ragnarok Origin
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น