VALORANT ฉลองแผนที่ใหม่ Drift: ลอยธารา จัดกิจกรรมสุดพิเศษ

Riot Games ฉลองเปิดตัวแผนที่ใหม่ในเกม VALORANT ในชื่อ Drift: ลอยธารา ที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศไทย ผสานวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมไทยลงในแผนที่ใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมจัดอีเวนต์เปิดตัวยิ่งใหญ่ “Amazing Drift: ลอยธารา แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้ ร่วมด้วยหนุ่มสุดเท่ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สตรีมเมอร์และทีมอีสปอร์ตชื่อดังคับคั่งในวันที่ 8-9 ธันวาคมที่ Stadium One

Drift: ลอยธารา เป็นแผนที่ใหม่ล่าสุดใน VALORANT โหมด Team Deathmatch ที่เปิดให้แฟน ๆ ได้ลงสนามประลองกันอย่างดุเดือดแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยความพิเศษของแผนที่นี้คือแผนที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากธีมตลาดน้ำและสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยภายในแผนที่ Drift: ลอยธารา จะมีเส้นทางหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอย่างอิสระพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียดเพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกมีส่วนอย่างเต็มอรรถรสขณะเล่น นอกจากภาพกราฟฟิกสุดตระการตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศไทยแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับการประลองฝีมือผ่านการสลับเลนอย่างรวดเร็วระหว่างเล็งเป้าหมายผ่านการใช้เชือกโหนที่ผู้เล่นสามารถใช้โหนข้ามไปมาภายในแผนที่ได้


จอน ลอร์ ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “VALORANT เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งของ Riot Games จากผู้เล่นชาวไทย เราจึงอยากจะขอบคุณและฉลองเอกลักษณ์และความงดงามแบบไทยให้ผู้เล่นชาวไทยและทั่วโลกได้ชื่นชมเช่นกัน เราเชื่อว่าการผสมผสานวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมอันวิจิตรของไทยลงในแผนที่เกมนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้เล่นทั่วโลก เหมือนการได้พักผ่อนไปในสถานที่สวยงามของตลาดน้ำในไทย พร้อมดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมไทยที่เราสอดแทรกไปในแผนที่นี้ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ผลไม้ไทย ดนตรีไทย และวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบไทย"



เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว Drift: ลอยธารา แผนที่ใหม่ในเกม VALORANT ทาง Riot Games จึงได้จัดงานเปิดตัวแบบจัดเต็มในชื่อ “Amazing Drift: ลอยธารา แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้" ที่จำลองแผนที่ Drift ในบรรยากาศของตลาดน้ำ โดยมีเหล่าเกมเมอร์มากมายเดินทางมาร่วมสัมผัสแผนที่ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองไทยเป็นครั้งแรกนี้กันอย่างคับคั่ง





พร้อมกันนี้ยังมี Showmatch สุดพิเศษจาก แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ เหล่าเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และทีมอีสปอร์ตชื่อดังมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษให้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน อาทิ เก็บแสตมป์ตามโซนต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่สำหรับแฟน ๆ VALORANT ชาวไทย และการประกบคู่กับคอสเพลย์เอเจนต์ที่หลุดมาจากเกม VALORANT เพื่อพิชิตภารกิจต่าง ๆ ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 8-9 ธ.ค.นี้ที่ Stadium One ชาว VALORANT ตัวจริงห้ามพลาดความมันส์ครั้งนี้!





ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ DRIFT: ลอยธารา ได้ที่ http://playvalorant.com/th-th/ ชาว VALORANT ไทย แล้วอย่าลืมมา #เจอกันในDRIFT ที่งาน AMAZING DRIFT MAP: แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้ 89 ธ.ค. นี้!

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Vaorant Thailand
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น