Zenless Zone Zero ประกาศเปิดการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่

HoYoverse ประกาศเปิดการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่ของเกม Zenless Zone Zero เกมแอ็ชั่น RPG แนวแฟนตาซีที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอ

การทดสอบ Closed Beta ครั้งที่ 2 นี้จะเป็นการทดสอบลดเสียงรบกวนของเกม Zenless Zone Zero เกมแอ็คชั่น RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนต่างเฝ้ารอในเร็วๆ นี้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อหาใหม่ พร้อมด้วยการปรับปรุงมากมาย รวมถึงพื้นที่ใหม่ที่สามารถเข้าไปสำรวจได้ มีตัวละครให้เล่นได้มากขึ้น และระบบการต่อสู้ที่สร้างขึ้นมาใหม่ อีกทั้งยังมีการอัปเดตโหมดโต้ตอบในเมือง และการปรับปรุงในเมืองหลักอย่างรอบด้าน การทดสอบครั้งนี้จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการแล้วที่ Zenless Zone Zero


Zenless Zone Zero เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวอารยธรรมร่วมสมัยที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า "Hollow" ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu สถานที่ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและทรัพยากรในการต่อต้านภัยพิบัติจาก Hollow ก็ได้ลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับโชคชะตาและค่อยๆ กลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมยุคใหม่

ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น "Proxy"... อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ก้าวสู่การผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าคู่หู ท้าทายศัตรูสุดแกร่งและเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

ผลงานนี้ถูกสร้างเป็น IP ใหม่ บวกกับวิธีการเล่าเรื่องแบบผสมผสาน การทดสอบใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบทใหม่ที่มี Belobog Heavy Industries เป็นศูนย์กลางอย่างลึกซึ้งและเป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลที่สำคัญในเกมด้วย การทดสอบนี้ยังมีการเพิ่มโหมดโต้ตอบในเมือง ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบ Proxy Network ที่รู้จักกันในชื่อ Inter-Knot ในเชิงลึกมากขึ้น เพื่อรับภารกิจคำขอที่แปลกใหม่ หรือเล่นเกมอาร์เคดกับเพื่อนๆ เล่นกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก และเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นบน Sixth Street ที่เต็มไปด้วยความคึกคัก


ในด้านของสไตล์งานศิลป์ "Zenless Zone Zero" ใช้ศิลปะและสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับภาพและเสียงอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น บนพื้นฐานของการทดสอบ Closed Beta ในครั้งแรก New Eridu จะเปิดตัวด้วยงานศิลป์ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ขณะเดียวกัน ดนตรีและเพลงในเกมจะมีความทันสมัย มีชีวิตชีวา และสนุกสนานมากขึ้น ตัวละครใหม่ทั้ง 3 ตัวที่มีภูมิหลังและมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะเดินทางมายัง New Eridu ร่วมเดินทางและต่อสู้เคียงข้างผู้เล่น

นอกจากนั้นแล้วแอ็คชั่นที่ดุเดือดและน่าตื่นเต้นก็เป็นอีกจุดเด่นหลักของเกมนี้เช่นกัน เพิ่มพลังโจมตีอันทรงพลัง และจังหวะสุดมันส์ของแอนิเมชันการต่อสู้ เสริมด้วยกลไกซัปพอร์ตสมบูรณ์ในรูปแบบใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นการสร้างรากฐานของระบบการต่อสู้ในเกมนี้ขึ้นมาใหม่ ให้ผู้เล่นสายแอ็กชันมือใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้าถึงง่ายและในขณะเดียวกัน การทดสอบที่กำลังจะมาถึงของตัวเกม มีการเพิ่มโหมดท้าทายใหม่อย่าง Hollow Zero เข้ามาอีกด้วย นอกจากจะเป็นเนื้อหาสำคัญของเนื้อเรื่องแล้ว ยังเป็นแหล่งที่มอบประสบการณ์การต่อสู้ใหม่ให้กับผู้เล่นสายแอ็คชั่นพันธ์แท้อีกด้วย รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง

ผู้ที่สนใจเข้าทดสอบการปรับปรุงในครั้งนี้สามารถลงทะเบียนได้ที่ zenless.hoyoverse.com  และสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zenless Zone Zero ได้ที่ https://twitter.com/ZZZ_EN

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม X Zenless Zone Zero
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น