Ragnarok Origin อัพเดทใหญ่คลาส 3 พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ “Awakening”

Ragnarok Origin ภาคต่อของ Ragnarok Online ที่ได้รับความนิยมบน App Store ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์ ล่าสุดอัพเดทใหญ่คลาส 3 พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ “Awakening”

และล่าสุดฉลองการคว้ารางวัล Best Multiplayer ประจำประเทศไทยในปี 2566 จากรายการ Google Best of Honorable Mention โดย Google Play ด้วยกิจกรรม รับสัตว์เลี้ยงพิเศษระดับลิมิเต็ด Genesis หรือ Nemesis เพียงร่วมลงทะเบียนที่ https://rebrand.ly/3rdclassTHPR และแชร์กิจกรรมลงบนโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เท่านั้น!

โดยการอัพเดทครั้งใหญ่กับอาชีพคลาส 3 นี้ มีถึง 6 อาชีพยอดฮิต ที่เหล่านักผจญภัยในเกม Ragnarok Origin เฝ้ารอการอัพเดทครั้งนี้อย่างใจจดจ่อ และเป็นที่พูดถึงในกลุ่มสังคมของผู้เล่นอย่างกว้างขวาง ซึ่งทั้ง 6 อาชีพมีจุดเด่นดังต่อไปนี้

Rune Knight

อาชีพคลาส 3 ของ Lord Knight ที่สามารถขี่ Ferus เพื่อร่วมการต่อสู้ได้ พวกเขาสามารถใช้ดาบและหอกยาวได้อย่างคล่องแคล่ว หอกยาวที่ทิ่มแทงได้อย่างรวดเร็ว การใช้ Rain of Spears เพื่อโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง พาหนะของ Rune Knight คือ Ferus ที่ช่วยในการต่อสู้ด้วยการพ่นไฟหรือน้ำแข็งเพื่อสร้างดาเมจเป็นวงกว้างและสร้าง Enchantment ให้กับดาบยาว

นอกจากนี้ยังมีความรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์ของหิน Rune และเป็นช่างฝีมือที่ทำ Rune หลากหลายชนิด ซึ่ง Rune แต่ละชนิดสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถปลุกพลังแห่งมังกรได้

Warlock

อาชีพคลาส 3 ของ High Wizard เชี่ยวชาญด้านค่ายกลเวทมนตร์ที่ซับซ้อน  สามารถใช้ธาตุ Wind, Earth, Water, Fire และ Ghost ได้อย่างชำนาญ และผสมธาตุ Wind, Earth, Water และ Fire เพื่อสร้างความเสียหายที่รุนแรงให้กับศัตรู นอกจากนี้ Warlock สามารถใช้พลังธาตุ Ghost เพื่อโจมตีวิญญาณของศัตรูได้อีกด้วย นอกจากนี้ Warlock ยังสามารถอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับตำราเวทมนตร์ได้อย่างรวดเร็ว พลิกแพลงการใช้เวทมนตร์ได้อย่างเชี่ยวชาญ

Archbishop

Archbishop เป็นอาชีพคลาส 3 ของ High Priest ศรัทธาที่แรงกล้าและเวทมนตร์ที่ศักดิ์สิทธิ์ Archbishop มีจิตวิญญาณที่ใกล้ชิดกับเทพเจ้า นอกจากสามารถให้การรักษาและสนับสนุนทีมที่แข็งแกร่งแล้ว ยังสามารถทำการคืนชีพแบบกลุ่มและปลดสถานะการควบคุมแบบกลุ่มได้อีกด้วย ในขณะต่อสู้ Archbishop จะใช้พลังของ Apotheosis สร้างความเสียหายจากเวทมนตร์ที่ศักดิ์สิทธิ์ สร้างความหวาดกลัว เพิ่มความเสียหายให้กับเหล่าปีศาจและศัตรู เน้นการรักษา การคืนชีพ และปลดการควบคุมให้กับเพื่อนร่วมทีม เป็นอาชีพที่มีความสำคัญและความยอดเยี่ยมเมื่ออยู่ท่ามกลางสนามรบ

Guillotine Cross

อาชีพคลาส 3 ของ Assassin Cross มีความชำนาญเกี่ยวกับการใช้พิษที่ร้ายแรง เชี่ยวชาญในการปรุงพิษ ใช้พิษ เพื่อสร้างความเสียหายต่อศัตรู พวกเขาเดินทางไปมาไร้ร่องรอย การปรากฏตัวของพวกเขาทำให้ศัตรูงุนงง ยากที่จะระบุตำแหน่งได้ มีสกิล Dark Claw ที่รวดเร็วเพื่อสร้างความเสียหายที่รุนแรงในขณะที่ถูกศัตรูจู่โจม สามารถปล่อยอาวุธเพื่อป้องกันการโจมตีได้อย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง นอกจากมีสกิลหลบหลีกที่คล่องแคล่วแล้วยังสามารถสร้างดาเมจเป็นวงกว้างได้อีกด้วย

Mechanic

อาชีพคลาส 3 ของ Mastersmith มีเทคโนโลยีในการขับเคลื่อน Madogear และเป็นอาชีพเดียวที่มีพาหนะถึงสามชนิด มีความสามารถในการโจมตีและการสนับสนุนที่หลากหลาย Vulcan Arm ของ Madogear สามารถสร้างขอบเขตการระเบิดและยังสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพที่รุนแรงด้วย Flame Launcher เมื่อเปลี่ยน Madogear เป็นป้อมปืนจะสามารถเรียกใช้ FAW Silver Sniper มาร่วมในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถแปลงพลังงานความร้อนให้กลายเป็นพลังโจมตีได้

Ranger

อาชีพคลาส 3 ของ Sniper พวกเขาต่อสู้ร่วมกับหมาป่า Wind-howling หลังจากการฝึกฝนอย่างยาวนาน ทำให้ความสามารถของพวกเขาแทบจะเรียกได้ว่าไม่มีที่ติ มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการยิงธนู สามารถยิงธนูได้อย่างรวดเร็วเพื่อกดดันศัตรู เมื่อออกล่าพร้อมกับ Wind-howling เป้าหมายที่ถูกหมายหัวจะไม่มีวันหนีรอดไปได้ พวกเขาเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

นอกจากอาชีพคลาสใหม่แล้ว ยังมีระบบพัฒนาตัวละครใหม่อีก 2 ระบบด้วย

Nexus Engine

นักผจญภัยที่เปลี่ยนอาชีพคลาส 3 สามารถอัปเกรดสกิลหลักของ Build และสกิลการต่อสู้ทั่วไปที่สูงขึ้นได้ โดยใช้ Nexus Engine ซึ่งชิ้นส่วนที่ได้รับจากการสะสม สามารถวางไว้บน Nexus Engine ได้ วิธีการจับคู่และจัดวางชิ้นส่วน จะเป็นตัววัดผลการ [อัปเกรด] และ [กลยุทธ์การต่อสู้] ของนักผจญภัยทุกคน

Nebula Path

Nebula Path เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพลังให้กับนักผจญภัยด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร เส้นทางนี้เกิดจากกาแล็กซีที่ประกอบด้วยดวงดาวและสัญลักษณ์ต่างๆ การเปิดใช้งานดวงดาวและสัญลักษณ์เหล่านี้จะสามารถช่วยเพิ่มความสามารถพิเศษได้

ทั้ง 2 ระบบนี้จะเพิ่มความหลากหลายในแนวทางการเล่นเกม แม้จะเป็นอาชีพเดียวแต่ก็สร้างความแตกต่างทั้งด้านความรุนแรงและค่าสเตตัสต่างๆ ได้ไม่น้อยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นอีกมากมายที่มาพร้อมกับการอัพเดทใหญ่ครั้งนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทกิจกรรม ร่วมถึงทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน Valkyrie Cup ของเกม Ragnarok Origin ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ Ragnarok Origin

✦ Download

https://bit.ly/ROO3rdthprmobile
https://bit.ly/ROO3rdthprpc

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Ragnarok Origin
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น