Riot Games เปิดตัว Teamfight Tactics Mobile พร้อม Showmatch สุดมันส์!

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 Riot Games จัดงานเปิดตัวเกม Teamfight Tactics Mobile อย่างเป็นทางการ พร้อม Showmatch สุดมันส์! ด้วยศิลปินสายเกมอย่าง The Toys และ AUTTA และเหล่าสตรีมเมอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

TFT Mobile ระเบิดความสนุกในอีเวนต์กิจกรรมสุดตื่นเต้น สร้างประสบการณ์เกมใหม่ๆ ด้วยการเผชิญหน้าใน Showmatch สุดเร้าใจ โดยแมตช์แรกเป็นการพบกันของตัวพ่อศิลปินสายเกมอย่าง The Toys และ AUTTA ปะทะสตรีมเมอร์และอินฟลูเอนเซอร์สายเกมตัวตึงอย่าง Heartrocker ที่ขอแจมผ่าน Live Stream ร่วมด้วย iamSometimes, viperdemon, SuperBusS, RUBSARB และ JAI RAW และแมตช์ที่ 2 จากการดวลของ FoemanDD, Zalvo, Bliss TFT, Mystery และผู้โชคดีในงาน


นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก The Toys และ AUTTA พร้อมร่วมเซลฟี่และออกสเต็ปแดนซ์น่ารักๆ กับ Pengu แชมเปี้ยนสุดคิ้วท์จาก Teamfight Tactics, ทดลองเล่น TFT Mobile จากมือถือ และกิจกรรมเพื่อชาว TFT Mobile ที่มีให้ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ มากมาย!


จอน ลอร์ ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย กล่าวว่า เราขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุน Riot Games และ TFT มาโดยตลอด TFT Mobile เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่แฟนๆ เกมรอคอย จากยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่มีจำนวนทะลุ 5 ล้านคน นับตั้งแต่ประกาศใลงทะเบียน ซึ่งเกมเมอร์ชาวไทยนั้นมียอดการลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นอันดับต้นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


Riot Games จึงพร้อมเดินหน้าเต็มที่เพื่อลุยตลาดเกมมือถือในไทย เชื่อมโลกของเกมแบบไร้รอยต่อจาก PC สู่มือถือและมอบประสบการณ์เกมมือถือที่ดีที่สุดเพื่อเกมเมอร์ชาวไทย ซึ่ง Riot สัญญาว่าจะสร้างสรรค์แคมเปญเกมที่ตื่นเต้นและเร้าใจเพื่อชาวไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ Riot Games ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ในเกมสำหรับแฟนๆ เพื่อฉลอง Teamfight Tactics Mobile อีกมากมาย

อีเวนต์ล็อกอิน 7 วัน - ติดต่อกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ

ล็อกอินต่อเนื่อง 6 วัน: Star Shard 20 ชิ้นต่อวัน
ล็อกอินต่อเนื่อง 7 วัน: Star Shard 20 ชิ้นต่อวัน + ไอคอน Chonccs Milk Tea + Mixmaster Ao'shin

การล็อกอินหลายครั้งในระหว่างวันจะถูกนับรวมเป็นครั้งเดียว โดยอีเวนต์นี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มกราคม 2024

อีเวนต์ Team Up

สำหรับคนที่อยากชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกัน ห้ามพลาดอีเวนต์ Team-Up ซึ่งจะได้รับอีโมต “Yay” ถ้าหากเชิญชวนนักวางแผนหน้าใหม่มาเล่นเกม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วม สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าของเรา

TFT Mobile พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวของ Teamfight Tactics ได้ที่ Facebook และ Instagram และ Riot Games





▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB TFT
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น