Genshin Impact 4.2 เทพแห่งน้ำมาแล้ว!

HoYoverse ประกาศ เวอร์ชั่น 4.2 ของ Genshin Impact "การเต้นรำของคนบาป" พร้อมเปิดตัวละครใหม่ที่ให้เล่นได้ Furina เทพแห่งน้ำและนักข่าวสาว Charlotte

จากเรื่องราวตั้งแต่เวอร์ชัน 4.0 นักเดินทางและประชาชนชาว Fontaine จะต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในวิกฤตการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในเนื้อเรื่องหลัก ขณะเดียวกัน เพื่อนผู้แข็งแกร่งอย่าง Furina หรือที่รู้จักในชื่อเทพแห่งน้ำและนักข่าวสาว Charlotte ก็จะกลายเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ นอกจากนี้ทางฝั่งตะวันออกของนครว่าการ Fontaine ยังมีพื้นที่อีก 2 พื้นที่ซึ่งจะนำพานักเดินทางไปสู่การผจญภัยใต้น้ำเพิ่มเติม

ในเควสต์เทพเจ้าที่กำลังจะมาถึง Fontaine ใกล้จะถูกทำลาย และการแก้ปัญหาจะต้องใช้ความพยายามของกองกำลังต่างๆ แม้แต่ผู้บริหารของ Fatui น้ำทะเลบรรพกาลซึ่งสามารถละลาย Fontaine ทั้งหมดได้กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ฝั่ง ปลุกมอนสเตอร์และศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมขึ้นมา นักเดินทางจะได้พบกับบอสรายสัปดาห์ตัวใหม่ที่ใช้การโจมตีแบบวงกว้าง "All-Devouring Narwhal" และ "The Foul" ที่อยู่ภายในตัววาฬยักษ์ ในขณะเดียวกัน บอสศัตรูอีกตัว "Hydro Tulpa" ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ซึ่งมาพร้อมด้วยความสามารถพิเศษช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการดูดซับ "Half-Tulpa" ในระหว่างการต่อสู้


และในเวอร์ชั่น 4.2 นำโดยเทพแห่งน้ำ Furina จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 5 ดาวผู้ใช้ดาบธาตุน้ำ และ Charlotte จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 4 ดาวผู้ใช้สื่อเวทธาตุน้ำแข็ง ในระหว่างต่อสู้ Furina สามารถสลับไปมาระหว่างพลังปฐมภูมิทั้งสองชนิดได้ ทำให้เธอมีรูปลักษณ์และสกิลธาตุที่แตกต่างกันในการโจมตีหรือรักษา พลังของเธอสามารถปลดปล่อยออกมาได้อีกขั้นเมื่อใช้ท่าไม้ตายของเธอ เพื่อเพิ่มความเสียหายที่ทีมสร้างขึ้น และโบนัสการรักษาที่ได้รับให้กับทั้งทีม


สำหรับนักข่าว Charlotte นั้นมีการผสมผสานการถ่ายภาพเข้ากับการต่อสู้ด้วยกล่องถ่ายรูป "Monsieur Verite" ที่เธอทำขึ้นเอง เธอยังสามารถรักษาและสร้างความเสียหายน้ำแข็ง ภายในสนามได้อีกด้วย นอกจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Furina และ Charlotte แล้ว ยังจะได้พบกับการรีรันของ Baizhu ในกิจกรรมอธิษฐานครึ่งแรก ตามด้วยการรีรันของ Cyno และ Kamisato Ayato ในครึ่งหลัง

ในส่วนของแผนที่ Fontaine ยังได้ขยายทอดยาวออกไปทางทิศตะวันออกจนถึง Erinnyes Forest และ Morte Region หอคอยแห่งตัวตนกำลังจะเปิดเผยความลึกลับเพิ่มเติมของน้ำทะเลบรรพกาล ในขณะที่ยังคงดำเนินเควสต์โลก "การผจญภัยแห่ง Narzissenkreuz" ต่อไป

ในป่า Erinnyes Forest ทั้งผืนดินและผืนน้ำถูกรบกวนด้วยก้อนจุลชีพที่ปนเปื้อน แต่ผู้เล่นสามารถชำระล้างสิ่งปนเปื้อนเหล่านี้ได้ ด้วยความช่วยเหลือของ Ball Octopus สีพิเศษ อีกทั้ง Freminet และเพนกวินไขลาน "Thelxie" ก็จะเริ่มต้นการผจญภัยกับนักเดินทางบนเกาะ Erinnyes เพื่อสืบสวนข่าวลือเรื่องอิมป์น้ำ

สำหรับกิจกรรมอื่นๆ จะมาพร้อมมินิเกมและรางวัลสุดพิเศษ โดยเพนกวินไขลาน "Thelxie" จำเป็นจะต้องได้รับการซ่อมแซมวงจรไฟฟ้า, รวบรวมเปลือกหอยหรือปะการังหลากสีสัน และท้าทายการต่อสู้อีกมากมายในกิจกรรมประจำเวอร์ชันล่าสุด ในกิจกรรม Fungus ฤดูกาลใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ฝึกฝน Fungus และท้าทายศัตรูที่ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ Fontaine ยังได้จัดกิจกรรมถ่ายภาพของตัวเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับไอเทมขนาดเล็กกล่องถ่ายรูปสุดพิเศษ - Special Analysis Zoom Lens

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 พร้อมเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายน รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป

ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Genshin Impact
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น