Sonic Superstars การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับผองเพื่อน!

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับผองเพื่อน! ไฮสปีดแอ็คชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" เปิดตัว วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2023 นี้เป็นต้นไป

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับผองเพื่อน! ไฮสปีดแอ็คชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" เปิดตัว วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2023 นี้เป็นต้นไป

Sonic Super Stars

Platform: PlayStation 5 / PlayStation 4 / Nintendo Switch / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store)
Genre: Action
Publisher: SEGA
Release: 17 October 2023

บริษัท SEGA CORPORATION ประกาศวางจำหน่ายเกม "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" ตั้งแต่วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2023 นี้เป็นต้นไป บน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) นอกจากนี้ ยังได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดเพื่อฉลองการวางจาหน่ายของเกมออกมาให้รับชมกันด้วย!

⬛ "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" ภาคใหม่ล่าสุดจากเกมซีรีส์โซนิค เปิดตัววันนี้

"โซนิค ซูเปอร์สตาร์" เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้

ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ "หมู่เกาะนอร์ธสตาร์" เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก "เอเมอรัลด์พาวเวอร์" เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

จุดเด่น 4 ข้อของ "โซนิค ซูเปอร์สตาร์"

โซนิค 2D มุมมองด้านข้างที่พัฒนาไปอีกขั้น

การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างได้รับการพัฒนาอย่างมาก! ทั้งโซนใหม่ ๆ ที่มีกราฟิกที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ เพลงประกอบใหม่ ระบบใหม่ ๆ ผู้เล่นสามารถสนุกกับประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ได้อย่างเต็มที่ในขณะที่ยังรักษาความเป็นเกมแอ็กชันสไตล์โซนิคเอาไว้ สนุกได้ทั้งแฟน ๆ ซีรีส์ "โซนิค" และผู้เล่นหน้าใหม่

แนะนำโซนส่วนหนึ่งที่พวกโซนิคจะต้องไปผจญภัย!

สปีดจังเกิ้ล

พวกโซนิคไล่ตามแฟงก์มาจนถึงป่าอันมืดมิดที่ปกคลุมไปด้วยพืชไม้เลื้อยขนาดใหญ่สนุกกับแอ็คชั่นความเร็วสูงด้วยการลื่นไถลไปตามเถาวัลย์ยักษ์! ในพื้นที่ป่าทึบ อาจมีบางครั้งที่สภาพโดยรอบมืดสนิทลงอย่างกะทันหัน มี ACT พิเศษของโซนิค ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกตื่นเต้นไปกับการไล่ล่าของแฟงก์ด้วย!

พินบอลคาร์นิวัล

สวนสนุกสุดหรรษาที่มากับแสงไฟนีออนและดอกไม้ไฟสีสันสดใส ตอนกลางวันดูเหมือนสวนสนุกทั่วไป แต่พอตกกลางคืนกลับมีบรรยากาศน่าขนลุก...? มีเครื่องเล่นสนุก ๆ มากมายตามสไตล์โซนิค เช่น พินบอลและรถไฟเหาะ! หุ่นยักษ์ของเอ้กแมนจะรอพวกโซนิคอยู่ที่ด้านในสุดของโซน

ไซเบอร์สเตชั่น

โลกดิจิทัลมหัศจรรย์ที่ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นพิกเซล ในมิติดิจิทัลแห่งนี้พวกโซนิคเองก็กลายเป็นพิกเซลไปด้วย!? แปลงร่างเป็นแมงกะพรุน หนู จรวด (!?) ฯลฯ เพื่อพิชิตกิมมิกที่ไม่ช้ำใครในโลกดิจิทัลแห่งนี้กัน!

[มีตัวละครที่มีเอกลักษณ์มากมายให้เลือกเล่น]




ใน "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" นอกจากโซนิคแล้ว ยังมีเหล่าผองเพื่อน ทั้ง เทลส์ นัคเคิลส์ และเอมี่ ให้เลือกเล่น นอกจากแอ็กชันพื้นฐานอย่างการกระโดดหรือการรวบรวมพลังเพื่อทา "สปินแดช" เพื่อเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงแล้ว โซนิคจะมี "ดรอปแดช", เทลส์สามารถ "เหินเวหา", นัคเคิลส์สามารถ "ร่อน" และ "ไต่กาแพง", และเอมี่จะมีท่า "โจมตีด้วยค้อน" เป็นทักษะพิเศษเฉพาะตัวของตนอยู่ด้วยมาใช้ทักษะเหล่านี้เพื่อต่อกรกับดร.เอ้กแมน แฟงก์ และศัตรูคนใหม่ในภาคนี้กัน!

[พลังรูปแบบใหม่ -เอเมอรัลด์พาวเวอร์-]

ในภาคนี้ ทุกครั้งที่เก็บเคออสเอเมอรัลด์มาได้จากด่านพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแต่ละ ACT จะสามารถปลดปล่อยความสามารถใหม่ "เอเมอรัลด์พาวเวอร์" ได้ ความสามารถนี้มีหลากหลาย เช่น การแยกร่างเพื่อโจมตีศัตรู การปีนน้ำตก เป็นต้น

หลังเปิดใช้พลังจะสามารถใช้ได้กี่ครั้งก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดเมื่อหมดเวลาจะไม่สามารถใช้งานได้อีก แต่หากเคลื่อนผ่านพอยต์มาร์กเกอร์ก็จะสามารถใช้งานได้อีกครั้งมาใช้พลังของเอเมอรัลด์พาวเวอร์ให้เต็มที่เพื่อสารวจฉากกันเถอะ!

แนะนำความสามารถบางส่วนของเอเมอรัลด์พาวเวอร์!

อวตาร

เรียกร่างแยกของตัวละครออกมาจำนวนมาก เป็นพลังที่สามารถใช้ทำลายสิ่งของบางอย่าง กำจัดศัตรู หรือใช้เก็บแหวนและไอเทมต่าง ๆ ได้

กระสุน

ตัวละครจะกลายเป็นลูกไฟพวกพุ่งไปในกลางอากาศอย่างรุนแรงในทิศทางที่กำหนดได้สามารถใช้ได้กี่ครั้งก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด

ทัศนะ

จะมองเห็นกิมมิก แหวนและไอเทมต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ใน ACT

ไม้เลื้อย

ปลูกไม้เลื้อยในจุดที่ตัวละครยืนอยู่เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ได้ ขณะที่ไม้เลื้อยกำลังโตขึ้นสามารถกำหนดทิศทางการยืดของไม้เลื้อยได้

สนุกไปกับทุกคน! ด้วยโหมดผู้เล่นหลายคน

ภาคนี้ ยังเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่รองรับผู้เล่นหลายคนแบบออฟไลน์ สูงสุด 4 คนในโหมดเนื้อเรื่องและการเล่นออฟไลน์/ออนไลน์ใน "โหมดต่อสู้" สาหรับโหมดการต่อสู้ออนไลน์นั้น สามารถสนุกกับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกด้วยกฎการเล่นแบบต่าง ๆ มากสุดถึง 8 คน


แจก DLC พิเศษจากความร่วมมือกับ LEGO® "สกิน LEGO® โซนิค" ฟรี!

ปล่อยสกิน LEGO® โซนิค ดาวน์โหลดคอนเทนต์ (DLC) พิเศษจากความร่วมมือกับ LEGO ให้ไปดาวน์โหลดกันได้ฟรี เมื่อเปิดใช้สกินจะสามารถเปลี่ยนโซนิคให้กลายเป็น LEGO โซนิคได้ มาสนุกกับการผจญภัยในหมู่เกาะนอร์ธสตาร์ด้วยสกินพิเศษนี้กันเถอะ!

⬛ "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" อีเว้นท์ & คอลแลปส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อเป็นการระลึกถึงการวางจาหน่าย "โซนิค ซูเปอร์สตาร์" ทางบริษัท SEGA CORPORATION จึงได้ทาการจัดอีเว้นท์และคอลลาโบเรชั่นตามข้างล่างนี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กำหนดการ วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2023

สถานที่ F4, Seacon Square Srinakarin, Bangkok, Thailand

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/yoyolandseaconsquare/

Online Tournament Fast Friends SEA Showdown

กำหนดการ วันอังคารที่ 17 ตุลาคม วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2023

ใน Online Tournament นั้นอินฟลูเอนเซอร์จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จะทาการเข้าร่วม ข้อมูลหลังจากนี้จะประกาศทาง Sonic the Hedgehog SEAFacebook โปรดติดตามรับชม

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Preview Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น