SYNDUALITY Echo of Ada โลกหลังหายนะ จัดให้พร้อมซับไทย

SYNDUALITY Echo of Ada เกมแนว TPS ขับหุ่นยนต์บนโลกที่หลังหายนะ หลังมนุษย์ถูกภัยธรรมชาติคุกคามจนต้องหนีลงใต้ดิน มนุษย์จะทำอย่างไรเพื่อกลับคืนสู่ผืนพิภพ

SYNDUALITY Echo of Ada

  • Platform: PlayStation 5 / Xbox Series X | S / PC Steam
  • Genre: Third-Person Shooting
  • Publisher: Bandai Namco Entertainment
  • Release: 2024

SYNDUALITY Echo of Ada เป็นเกมแนว TPS ขับหุ่นยนต์ ผู้เล่นจะต้องขับหุ่นยนต์ร่วมกับ AI ที่ต้องเป็นคู่หูกันจับคู่ทำภารกิจต่างๆ ทั้งรวบรวมทรัพยากร ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงเข้าต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันเอง เกมนี้ผู้เล่นสามารถพัฒนาหุ่นยนต์ได้อย่างอิสระ สามารถติดตั้งอาวุธได้หลากหลาย ตั้งแต่อาวุธปืนไปจนถึงท่าต่อสู้่ต่างๆ


ในเกมจะมีการเก็บสถิติผู้เล่น รวมไปถึงการสามารถ PVP กับผู้เล่นทั่วโลกได้ โดยตัว AI ในเกมจะถูกเรียกว่า "เมกัส" ซึ่งสามารถเรียนรู้การเล่นในสไตล์ของผู้เล่นได้ และเธอจะเป็นคนคอยเตือนผู้เล่นว่า คนที่เจอนั่นเป็นอย่างไร ควรจะเข้าต่อสู้ ทำความรู้จักหรือว่าควรจหนี เพราะถ้าหากสู้แพ้จะเสียทั้งไอเทม รวมไปถึงอาจจะถูกยึดเมกัสด้วย

สำหรับเมกัสนั้นในเกมนี้จะเป็นเหมือนคู่หูของผู้เล่นตามธีมที่ว่า "ฉันจะเคียงข้างคุณ" ซึ่งผู้พัฒนาตั้งใจจะให้เมกัสนั้นเป็นคู่หูที่ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน และเป็นเหมือนคนที่เชื่อใจได้มากที่สุด


ในส่วนของระบบการเล่นนั้น ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเข้าต่อสู้กับผู้เล่นกลุ่มอื่นได้ แต่ตัวเกมจะไม่มีระบบปาร์ตี้เป็นชื้นเเป็นอัน ต้องสื่อสารกันเอง นอกจากระบบ PVP แล้วตัวเกมก็ยังมีโหมดซิงเกิ้ลเพลย์ให้เล่นด้วย โดยจะเน้นไปที่การไขปริศนาการล่มสลายของโลก


และที่สำคัญก็คือตัวเกม SYNDUALITY Echo of Ada นั้นจะมีการสนับสนุนภาษาไทยด้วย ซึ่งตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายในปี 2024 บน Playstation 5, Xbox Series X|S และ PC Steam

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Bandai Namco Entertainment
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น