FINAL FANTASY VII REBIRTH เจอกัน 29 กุมภาพันธ์ 2024

อีกหนึ่งเกมที่่แฟนเกมทั่วโลกรอคอย FINAL FANTASY VII REBIRTH ซึ่งดูเหมือนตัวเกมจะดำเนินรอยตามความสำเร็จตามภาคแรกได้ไม่ยาก เจอกับได้วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

FINAL FANTASY VII REBIRTH

  • Platform: PlayStation 5
  • Genre: RPG
  • Publisher: Square Enix
  • Release: 29 February 2024

ล่าสุดกับข้อมูลใหม่ในงาน Thailand Game Show 2023 ซึ่งจะเป็นการเริ่มออกผจญภัยนอกมิดการ์ด โดยเป็นโลกภายนอกอันกว้างใหญ่ สวยงาม เชื่อมต่อแอเรียต่างๆ แบบไร้รอยต่อ การผจญภัยครั้งใหม่นี้ทีมพัฒนาจัดเต็มทั้งอีเวนท์และเนื้อหาเควสท์ต่างๆ แม้จะเป็นคนที่ไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็สามารถเล่นได้โดยไม่มีปัญหา



สิ่งโดดเด่นบนฉากฟิลด์อันกว้างใหญ่นั่นคือ "โจโคโบะ" ซึ่งเป็นพาหนะหลักในการเดินทางของภาคนี้ สามารถขี่ไปยังที่ต่างๆ ได้ทั้งปีนภูเขาหรือบินได้ นอกจากนี้ก็ยังมีพวกรถบั๊กกี้ให้ใช้ด้วย

ส่วนเควสท์ที่ผู้เล่นสามารถรับได้นั้นจะมีอยู่ค่อนข้างเยอะมาก โดยผู้พัฒนาได้บอกว่าจากการที่ฟิลด์มีขนาดใหญ่จึงต้องใส่เควสท์หรือสิ่งต่างๆ ให้มากตามไปด้วย และเควสท์จะต้องหลากหลาย ไม่เน้นแค่การต่อสู้เท่านั้น รวมไปถึงการบังคับตัวละครที่เควสท์บังคับให้เดินทางไปทำร่วมกับคลาวด์ด้วย ซึ่งเนื้อหาต่างๆ นอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักนี้รับรองว่าจะมีหลากหลายและไม่เบื่อแน่นอน



ระบบต่อสู้ในเกมนี้จะมีการเพิ่มระบบท่าประสานเข้ามาในรูปแบบของมาเทเรียใหม่ การใช้งานต้องทำการเพิ่มเกจถึงจะสามารถใช้ออกมาได้ ซึ่งนั่นรวมไปถึงการเพิ่มค่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครด้วย และท่าประสานนั้นจะสามารถจับคู่ใช้งานได้ทุกคู่ ดังนั้นท่าประสานที่มีจึงมีค่อนข้างเยอะ และแน่นอนระบบเทิร์นเบสผสานแอคชั่นของภาคก่อนก็ยังคงอยู่



▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Square Enix
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น