[TGS2023] Like a Dragon 8 เผยวันวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024!

บริษัท SEGA CORPORATION ประกาศวันวางจำหน่ายเกม "Like a Dragon 8" หรือเกมซีรี่ส์ Yakuzag ภาคใหม่ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) ในวันที่ 26 มกราคม 2024 พร้อมกับเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า

⬛ Like a Dragon 8

  • Platform: PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (Steam)
  • Genre: Action Adventure
  • Developer: SEGA
  • Release: 26 January 2024

เรื่องราวของชายผู้โชคร้าย และชายที่แฮบปี้ที่สุดในโลก

Like a Dragon 8 หรือ Ryu ga gotoku 8 เกมแนว Action Adventure ถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าของลูกผู้ชายครั้งหนึ่งในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว คือ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาสึมะ คิริว ตัวเอกตลอดกาลที่เข้าต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต พร้อมประกาศรายชื่อนักพากย์และฉากใหม่ที่จะปรากฏในเกมภาคนี้และตัวอย่างเกมอีก 2 ตัวออกมาให้รับชมกัน

ในส่วนของระบบการต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่ "New Live Command RPG Battle" เน้นการวางกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ การปรับแต่งและองค์ประกอบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นได้สร้างปาร์ตี้สุดแกร่ง พร้อมเสริมทัพด้วยตัวละครใหม่ที่มีเสน่ห์ดึงดูด รับบทโดยนักพากย์มากฝีมือ




เปิดเผยนักพากย์ตัวละครหลัก

Jo Sawashiro (CV: Shinichi Tsutsumi)

Yu Nanb   (CV: Ken Yasuda)

Eiji Mitamura (CV:Ryo Narita)

Eric Tomizawa (CV:Satoru Iguchi)

Masumi Arakawa (CV:Kiichi Nakai)

Masataka Ebina (CV: Hiroki Hasegawa)

เปิดฉากที่ฮาวาย!

หลังจากที่ไปมาทั้งโยโกฮาม่าและโอซาก้าแล้ว เป็นครั้งแรกของซีรีส์ที่จะมีฉากในต่างประเทศที่ฮาวาย! ผู้เล่นจะสามารถผูกสัมพันธ์กับผู้คนที่พบเจอ และสนุกไปกับเพลย์สปอตที่หลากหลายในพื้นที่ขนาดใหญ่! และความบันเทิงจัดเต็ม

⬛ Review in TOKYO GAME SHOW 2023

จากที่ได้สัมผัสตัวเกมในงาน TGS2023 แน่นอนตัวเกมมีความน่าสนใจในเนื้อหาที่สุดดราม่า แค่ในส่วนที่ได้ทดลองเล่นก็รู้สึกได้ถึงความดราม่า ด้านระบบต่อสู้จะไม่ได้มีความแอคชั่นต่อยตีแบบจ๋าๆ แต่จะมีความ RPG อยู่ โดยให้เลือกสไตล์การโจมตี 3 แบบ คล้ายๆ กับภาคก่อน แล้วจะมีการใส่คำสั่งเลือกสกิลโจมตีต่างๆ (แต่มีระบบที่สามารถทำให้เล่นแบบแอคชั่นได้) การออกแอคชั่นจะทำให้ตำแหน่งการยืนเปลี่ยนแปลง ดังนั้นต้องนึกถึงการเคลื่อนไหวของตัวละครต่อไปด้วย ในส่วนระบบอื่นๆ จากข้อมูลที่เปิดมาคิดว่ายังมีทีเด็ดอีกเพียบแน่ๆ

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Preview Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น