Nice to Z You จับมือ เอก ฮาร์ทร็อคเกอร์ ชวนเล่นปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหา

Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหา พัฒนาโดย บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับฮาร์ทร็อคเกอร์ สตรีมเมอร์เบอร์ 1  แห่งวงการเกม ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK เปิดตัวด้วย 2 สกินใหม่สุดเท่

จัมโบ้ จั๊มพส์ ผู้สร้างเกม Nice to Z You มีความเตั้งใจส่งเสริมและผลักดันให้เกมที่ผลิตโดยคนไทยเติบโต ได้รับความนิยมมีศักยภาพเทียบเคียงและสามารถแข่งขันกับเกมจากผู้ผลิตต่างประเทศ ภายใต้การแข่งขันของอุตสาหกรรมเกม ในประเทศไทย เกม Nice to Z You จึงมีแนวคิดนำสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทยอย่างฮาร์ทร็อคเกอร์มาอยู่ในเกม Nice to Z You

เอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ทำให้การแคสเกมในแต่ละครั้งของเขาสร้างความสนุกและมันสะใจ เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย มีฐานแฟนคลับมหาศาล อีกทั้งฮาร์ทร็อคเกอร์เองยังสนับสนุนเกมไทยโดยได้นำเกมไทยมาสตรีมโชว์หลายต่อหลายครั้ง

ความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง Nice to Z You กับฮาร์ทร็อคเกอร์ในครั้งนี้ เป็นการออกคอลเลคชั่นสกิน HRK โดยเริ่มจาก 2 สกินใหม่สุดเท่ อย่างสกิน  Racer HRK และ สกิน HEARTROCKER โดยทั้งสองสกินถูกออกแบบมาจากสิ่งที่ฮาร์ทร็อคเกอร์ชื่นชอบและสนใจ ในแง่ของการออกแบบทางทีมดีไซด์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ทั้ง 2 สกิน สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ซึ่งเป็นที่จดจำของเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมในเกม ตั้งแต่วันที่ 7 - 30 กันยนยน 2566 ก็รับสกินทั้ง 2 ได้เลย โดย Racer HRK จะต้องล็อกอินเข้าเล่นเกมครบ 5 วัน และ HEARTROCKER จะสามารถเปิดหาได้ผ่านกล่องสุ่มถึง 27 กันยายนนี้เท่านั้น ซึ่งจะไม่มีการวางจำหน่ายที่ใด นอกจาก 2 สกินพิเศษเบื้องต้นแล้วทางเกมยังมีสกินในคอลเลคชั่น HRK  สุดเท่น่าสะสมอีกด้วย

▱▰▱▰ Download ▱▰▱▰

Android: https://bit.ly/43TV2bX
iOS: https://bit.ly/3qmc3hj

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Nice to Z you
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น