Sacred Destiny เกมแรกจาก โอ๊ต-ปราโมทย์ เปิดลงทะเบียน!

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้อง นักแสดง และ เอนเทอร์เทนเนอร์ ที่ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมาอย่างมากมาย ในวันนี้ โอ๊ต-ปราโมทย์มาในบทบาท CEO เปิดตัวบริษัท Game Publisher ใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Bonfire Gathering (บอนไฟเออร์ แกทเธอริง)ด้วยแพสชันและไฟอันแรงกล้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย

บริหารโดย โอ๊ต-ปราโมทย์

โอ๊ต-ปราโมทย์ ได้เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทว่านี่เหมือนเป็นใบเบิกทางให้กับกลุ่มเกมเมอร์รุ่นหลังที่อยากเติบโตในสายวงการนี้ บริษัทจึงอยากเป็นแรงผลักดันอุตสาหกรรมเกมในไทยให้มีคุณภาพมากขึ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกมเมอร์ไทย

โดยทีมผู้บริหารยังได้เสริมว่า ในไทยเราจะเห็นบทบาทของผู้ให้บริการเป็นบริษัทต่างชาติซะส่วนใหญ่ บริษัทไทยเองยังถือว่ามีจำนวนที่น้อย จุดนี้เราเลยเห็นถึงโอกาสรวมถึงความชื่นชอบและแพสชันในด้านเกม เราคิดว่า Bonfire Gathering จะไม่ใช่แค่ผู้ให้บริการเกมเพียงอย่างเดียว แต่เราอยากเป็นศูนย์รวมของคนที่รักการเล่นเกมอีกด้วย

Sacred Destiny เปิดตัวเบิกร่อง

Sacred Destiny เกมแนว Action & Strategy RPG ในธีมสุดแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะมาสวมบทบาทเป็นผู้ที่ต้องวางกลยุทธ์จัดทีมผู้พิทักษ์ของตัวเอง โดยในเกมมีตัวละครให้สะสมมากกว่า 80 ตัวละคร มีทั้งสายเท่ สายโหด สายน่ารัก เพื่อเอาใจเหล่าผู้เล่นที่ชอบสะสมตัวละคร

จุดเด่นของเกมนี้คือ ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งแบบควบคุมตัวละครด้วยตัวเองหรือแบบอัตโนมัติก็ได้ ถ้าเล่นแบบควบคุมด้วยตัวเองจะสามารถคุมตัวละครและเล็งสกิลได้อย่างอิสระเพิ่มความท้าทายและสนุกไปกับการผจญภัย ส่วนการเล่นแบบอัตโนมัติเหมาะสำหรับเวลาฟาร์มเพื่อพัฒนาตัวละคร

นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ด่านสุดโหดในโหมดต่างๆ ที่จะมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นเองด้วยการใช้ทักษะการเล่นและการตัดสินใจอันรวดเร็ว และสำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายและการแข่งขัน เกมนี้ยังมีโหมด PVP ให้ผู้เล่นได้สู้กันอีกด้วย โดยเป็นการจัดทีมเพื่อไปโจมตีคู่แข่งที่จัดทีมป้องกันไว้

ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลเพียบ

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ เมื่อยอดผู้ลงทะเบียนถึง 500,000 คนรับไปเลยของรางวัลใหญ่เป็นตัวละครพ่อหมีระดับ SR ที่เป็นการ Collaboration กับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ น่ารักและเก่งสุดๆ เป็นพ่อหมีสายแทงก์ที่ใครได้ไปต้องชอบแน่นอน

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซด์ทางการของ Sacred Destiny และจะเปิดให้ลงทะเบียนบน Google Play และ App Store เร็วๆ นี้!

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Sacred Destiny
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น