Persona 3 Reload เผยวันวางจำหน่าย พร้อมข้อมูลตัวละคร

SEGA ประกาศวันวางจำหน่าย RPG เกมใหม่ของ ATLUS "Persona 3 Reload" พร้อมวางจำหน่ายแบบมัลติแพลตฟอร์ม ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ พร้อมเปิดสั่งจองล่วงหน้าทุกอิดีชั่น!

Persona 3 Reload

  • Platform: PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC
  • Genre: RPG
  • Developer: SEGA
  • Release: 2 February 2024

อีกครั้งกับผลงานมาสเตอร์พีช

Persona 3 เป็นเกม RPG ที่เป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ "Persona" ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 17 ล้านชุดทั่วโลก เป็น IP ที่ต่อยอดจากซีรีส์ "Shin Megami Tensei" ผสานเข้ากับงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ทั้งอินเตอร์เฟซและดนตรีประกอบ เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัย ทำให้ Persona กลายเป็น RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS อย่างแท้จริง

Character

โคโรมารุ (CV: Shinya Takahashi)

สุนัขที่ถูกปลุกพลังเพอร์โซน่าจากเหตุการณ์บางอย่าง ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยนักบวชชินโตแห่งศาลเจ้านากานาคิซึ่งอยู่ใกล้กับหอพัก หลังจากเจ้าของตายไปมันก็ได้รับการปกป้องจากเหล่าตัวเอกและเข้าร่วมกับ S.E.E.S. โคโรมารุเป็นสุนัขที่เข้ากับคนง่ายจึงสนิทสมาชิกของ S.E.E.S. ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับไอกิสที่คอยเป็นล่ามแปลภาษาสุนัขให้ เพอร์โซนาประจำตัวคือ Cerberus

ไอกิส (CV: Maaya Sakamoto)

อาวุธพิเศษต่อต้านชาโดว์ไทป์ 7 ไอกิส ถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ เข้าร่วม S.E.E.S. ในฐานะจักรกลร่างมนุษย์ที่มีความสามารถในการอัญเชิญเพอร์โซนาได้ เธอหลงใหลในตัวเอกตั้งแต่แรกพบโดยไม่ทราบสาเหตุ ในช่วงแรกเธอมีปฏิกิริยาที่ตรงไปตรงมาเหมือนเครื่องจักร แต่หลังจากใช้เวลากับเพื่อน ๆ เธอก็ค่อยๆ รู้จักอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์มากขึ้น ไอกิสใช้อาวุธปืนที่ติดตั้งอยู่ภายในตัวในการต่อสู้ โดยเพอร์โซน่าประจำตัวของเธอคือ Palladion

อามาดะ เคน (CV: Megumi Ogata)

นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนประถมเก็กโคคัง สมาชิกหนึ่งเดียวของ S.E.E.S. ที่ยังเป็นเด็กประถม เขาสูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุเขาก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักอิวาโตะได เข้าร่วม S.E.E.S. หลังจากที่พลังเพอร์โซน่าตื่นขึ้นจากเหตุการณ์บางอย่าง มีนิสัยสุภาพเรียบร้อย ท่าทางดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็มีด้านที่เป็นเด็กอย่างการชอบฮีโร่แปลงร่างด้วย ในการต่อสู้จะใช้หอกเป็นอาวุธ มีเพอร์โซนาประจำตัวคือ Nemesis

อารางากิ ชินจิโร่ (CV: Kazuya Nakai)

นักเรียนมัธยมปลายปี 3 โรงเรียนเก็กโคคัง เขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง S.E.E.S. เช่นเดียวกับมิตซึรุและซานาดะ แต่เขาไม่ได้มาปรากฏตัวที่ S.E.E.S. เลยตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ภายนอกดูเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดและอัธยาศัยไม่ดี แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดีและทำอาหารเก่ง รักสัตว์และเอ็นดูโคโรมารุด้วย ใช้อาวุธเป็นขวานในการต่อสู้ มีเพอร์โซน่าประจำตัวของเขาคือ Castor




เปิดตัว PV02 ทีเซอร์ตัวที่สอง

วิดีโอโปรโมตตัวที่สองของเกมได้รับการเผยแพร่แล้วในวันนี้ โดยจะมีเนื้อหาอัปเดตมากมาย เช่น ฉากแอนิเมชันที่จะเปิดเผยเป็นครั้งแรก วิดีโอเกมเพลย์และฉากต่อสู้ เหล่าตัวละครในชุดยูนิฟอร์มต่อสู้แบบใหม่ ฉากในชีวิตประจำวัน ฯลฯ

เปิดตัวเพลงประกอบฉากต่อสู้ใหม่

อาสึชิ คิตะโจ จาก ATLUS Sound Team รับผิดชอบด้านงานดนตรีสำหรับเกมภาคนี้ เพลงยอดนิยมที่มีอยู่เดิมได้รับการรีมิกซ์และบันทึกเสียงใหม่ทั้งหมด ขับร้องโดยคุณ Azumi Takahashi และคุณ Lotus Juice พร้อมด้วยเพลงใหม่มากมายทั้งเพลงเปิดและเพลงในฉากต่อสู้

เผยภาพแพคเกจอาร์ทและชุดต่อสู้ใหม่ของตัวเอก! ห้ามพลาดเวอร์ชั่น Limited Deluxe "Persona 3 Reload Limited Box" และ "Persona 3 Reload: Aigis Edition"

แพ็กเกจอาร์ตของเกมนี้จะเป็นภาพของตัวเอก (CV. Akira Ishida) ในชุดยูนิฟอร์มต่อสู้แบบใหม่ที่สมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร (S.E.E.S.) ใช้ในยามเข้าสู่ Tartarus พร้อมกับเพอร์โซนา Thanatos นอกจากนี้ปลอกแขนที่พันรอบแขนของสมาชิกทุกคนยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับชุดต่อสู้ด้วย

นอกจากตัวเกมในเวอร์ชันปกติ ยังมีเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited ที่มาพร้อมกับไอเทมน่าสะสมมากมายที่แฟนๆ Persona ไม่ควรพลาด 2 แบบ คือ "Persona 3 ReloadLimited Box" และ " Persona 3 Reload: Aigis Edition"

ตัวเกมเวอร์ชั่นแพ็คเกจแบบ Limited "Persona 3 Reload Limited Box"

  • ปลอกแขนชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ของหน่วย S.E.E.S ที่หาได้จากเซ็ตนี้เท่านั้น
  • Persona 3 Reload Art Book ขนาด A4 จำนวน 64 หน้า
  • ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่น ๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload Limited Box Original Sound Track เรียบเรียงใหม่พร้อมเพลงใหม่รวม 60 เพลง บรรจุในแผ่น CD 2 แผ่น!
  • DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G พร้อมการอัญเชิญเพอร์โซนน่า "Persona 4 GOLDEN" ได้แก่ Izanagi, Magatsu-Izanagi และ Kaguya
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5 / PS4 เวอร์ชันแพ็กเกจ)

ตัวเกมเวอร์ชั่นแพ็กเกจแบบ Limited "Persona 3 Reload : Aigis Edition"

  • ฟิกเกอร์ไอกิส สเปเชี่ยลฟิกเกอร์ของอาวุธพิเศษต่อต้านชาโดว์ไทป์ 7 ในรูปลักษณ์ใหม่!
  • Persona 3 Reload Art Book อาร์ตบุ๊กปกแข็งขนาด A4 จำนวน 64 หน้า
  • Persona 3 Reload Limited Box Original Sound Track เรียบเรียงใหม่พร้อมเพลงใหม่รวม 60 เพลง บรรจุในแผ่น CD 2 แผ่น!
  • DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G พร้อมการอัญเชิญเพอร์โซนน่า "Persona 4 GOLDEN" ได้แก่ Izanagi, Magatsu-Izanagi และ Kaguya
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5 / PS4 เวอร์ชันแพ็กเกจ)

เวอร์ชัน Digital Special 2 แบบ

นอกจากเวอร์ชันปกติแล้ว จะมีเวอร์ชัน Digital Deluxe อีก 2 แบบ สำหรับในแต่ละแพลตฟอร์มที่ประกอบด้วยคอนเทนต์พิเศษมากมาย เช่น อาร์ตบุ๊ก เพลงประกอบ และ DLC อื่นๆ

Persona 3 Reload Digital Premium Edition -  เวอร์ชันพิเศษที่ประกอบด้วยตัวเกม "Persona 3 Reload" เวอร์ชันดิจิทัล พร้อมอาร์ตบุ๊กและดิจิทัลแอปเพลงประกอบและ DLC ทั้งหมด!

  • Persona 3 Reload DLC Pack - แพ็กรวม DLC ที่แยกขายทั้งหมดของเกมนี้! ชุดคอสตูม P5R Phantom Thief, ชุดคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายชูจินกักคุเอ็นจาก P5R, P5R Persona Set 1, P5R Persona Set 2, P5R BGM Set, DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set
  • Persona 3 Reload : Digital Art Book - ดิจิทัลแอปที่บรรจุอาร์ตบุ๊กรวม 64 หน้า ที่รวบรวมงานศิลป์จากเกมภาคนี้ทั้งภาพประกอบตัวละคร ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่นๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload : Digital Soundtrack - รวมเพลงประกอบสุดอลังการโดย ATLUS Sound Team มีทั้งเพลงจาก Persona 3 ที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน RELOAD และเพลงใหม่ๆ รวม 60 เพลง
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5/ PS4 เวอร์ชันดิจิทัล)

Persona 3 Reload Digital Deluxe Edition

เวอร์ชัน Deluxe ที่ประกอบด้วยตัวเกม Persona 3 Reload เวอร์ชันดิจิทัล พร้อมอาร์ตบุ๊กและดิจิทัลแอปเพลงประกอบ!

  • Persona 3 Reload : Digital Art Book
  • Persona 3 Reload : Digital Soundtrack
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5 / PS4 เวอร์ชันดิจิทัล)

เปิดให้สั่งจองแล้ว พร้อมรับ DLC ของขวัญพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้รับ DLC "Persona 3 Reload : Persona 4 GOLDEN BGM Set" เป็นของขวัญพิเศษ โดยเป็นเพลงประกอบจาก Persona 4 GOLDEN



▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Preview Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น