Zbing z. จากนักแคสเกมสู่เส้นทางนักพากษ์มืออาชีพ

เป็นบทบาทใหม่ที่ประทับใจใครหลายๆคนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส หรือ พี่แป้ง zbing” เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการเกม และเจ้าของช่อง “zbing z.” หนึ่งในยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด OSx Network ที่มีผู้ติดตามสูงสุดในไทยกับบทบาทการเป็นนักพากย์มืออาชีพให้กับ “Mem-Cho” ในเรื่อง "เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ" และคุกกี้ใหม่ล่าสุดในเกม Cookie Run

สำหรับบทบาทการเป็นนักพากย์ของ แป้ง zbing z. เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนคงจะได้เห็นกันมาบ้างแล้วทั้ง "อุตะ" ใน One Piece Film Red, “ไฮบาระ ไอ ใน "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" ,“นาโอมิ ในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายไม่น้อย แต่ด้วย ความมุ่งมั่นที่อยากเอาชนะความกังวลของตัวเองและด้วยเนื้อเสียงที่มีเสน่ห์ สไตล์การพากย์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ของเหล่าตัวละครที่ได้รับผิดชอบออกมาได้ดี

ล่าสุดแป้ง zbing ได้รับหน้าที่สำคัญกับผลงานการพากย์เสียงภาษาไทยให้กับ “Mem-Cho” ในเรื่อง "เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ" อีกหนึ่งอนิเมซีรีส์ที่ได้รับความนิยมประจำซีซั่นที่ผ่านมาทั้งในญี่ปุ่นและไทย ออกอากาศทั้งใน Ani-One Thailand , bilibili และ iQIYI

และอีกหนึ่งผลงานที่การันตีการขึ้นเป็นนักพากย์มืออาชีพ คือการได้รับเลือกให้พากย์เสียงในเวอร์ชันภาษาไทยให้กับ ชายนิ่งกลิตเตอร์ คุกกี้ใหม่ล่าสุดในเกมสุดฮิตอย่าง Cookie Run :Kingdom ที่เปิดคุกกี้ใหม่พร้อมเทศกาลซัมเมอร์โซดาร็อกเฟสติวัลที่จัดขึ้นในรอบหลายปีที่เกาะสับปะรด ซึ่งตัวละครนี้ก็ได้เปิดเป็น Offcial ให้ได้เล่นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

นอกจากผลงานการพากย์แล้ว เร็วๆ นี้เตรียมสนุกยกก๊วนพร้อมกันได้ในเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เกมที่ได้ แป้ง zbing มาเป็นต้นแบบของคาแรกเตอร์ในเกม และยังได้ร่วมพัฒนาเกมนี้อีกด้วย โดยเป็นเกมออนไลน์ที่อยู่ในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอดที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin ที่หลากหลายและมีอาวุธให้เลือกใช้ได้หลายชนิด

ติดตามผลงานอื่นๆ และคลิปสนุกๆ ได้ที่ : https://www.youtube.com/@zbingz 

และสามารถติดตามข่าวสารของพี่แป้ง zbing อัปเดตข่าวสารในแวดวงเกมได้ที่ https://www.online-station.net/

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Zbingz
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Other


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น