นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์ อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์สัญชาติไทย

วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา RiFF Studio ผนึกกำลังกับ WARA.BY GDH และ Japan Anime Movie Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์สัญชาติไทยสุดยิ่งใหญ่ "นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์" มหากาพย์เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “รามเกียรติ์” และถ่ายทอดออกมาในรูปแบบแอคชั่นไซไฟ

ด้านทีมผู้บริหารบริษัท RiFF Studio พีท-สรพีเรศ ทรัพย์เสริมศรี รับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ พร้อมควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของนักรบมนตรา ผลงานแนวไซไฟเรื่องแรกของ RiFF Studio ตั้งใจทำทุกขั้นตอนกับเงินลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท โดยลงมือเขียนบทจากแรงบันดาลใจที่มีต่อวรรณคดี รามเกียรติ์และเราอยากให้เด็กๆ รุ่นหลังมีความทรงจำของฮีโร่คนไทย โดยตั้งใจให้ หนุมานเป็นตัวหลัก

ขณะที่ ตุลย์-วีรภัทร ชินะนาวิน หนึ่งในทีมผู้บริหารบริษัท RiFF Studio ควบตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์เปิดเผยว่า หลังจากสั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปี ในวงการโปรดักชัน จนมาเป็นผู้บริหารแบบเต็มตัวของ RiFF Studio ที่ได้ผลิตผลงานมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยนักรบมนตราจะถูกถ่ายทอดผ่านภาพที่สวยงามและมีเรื่องราวน่าสนใจ จากการคิดและต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ทั้งการออกแบบและการสื่อสารที่เข้าใจได้ไม่ยาก ผสมผสานการดีไซน์ที่มีกลิ่นไอระหว่างตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ เบลล่า-ราณี แคมเปนมาร่วมงานให้เสียงพากย์ในบท พระแม่สีดาโดยสาวเบลล่าเปิดเผยเกี่ยวกับผลงานการพากย์เสียงว่า รู้สึกตื่นเต้นกับผลงานครั้งนี้มากๆ โดยตัวละครที่มีบุคลิกน่ารักและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด การทำงานมีความกดดันเล็กน้อย เพราะเป็นการพากย์เสียงครั้งแรก แต่ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับการทำงาน เพราะจะได้เห็นตัวละครจากวรรณคดีไทยที่เคยอ่านมาโลดแล่นบนจอ จึงอยากเชิญชวนให้มาชมกันรับรองว่าสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับเนื้อเรื่อง ตัวละคร และภาพที่สวยงามอีกด้วย


ส่วนหนุ่ม เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่ได้มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต่างรู้สึกปลื้มใจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ฝีมือคนไทยที่หยิบยกเอาตัวละครในวรรณคดีที่คุ้นเคยมาดัดแปลงและสร้างสรรค์ให้โลดแล่นบนจอเงิน อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสและร่วมเป็นกำลังใจติดตามความสนุกสนานไปด้วยกัน รวมถึงรับฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุ่มเทเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ แถมฉาก MV สวยๆ ที่จะทำให้อินกับเรื่องราวนี้มากขึ้นไปอีก





นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” (Mantra Warrior : The legend of the eight moons) พร้อมเข้าฉายจริงวันที่ 11 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น