Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 เปิดงานวิ่งเอาใจแฟนอนิเม

2 ค่ายภาพยนตร์อนิเมยักษ์ใหญ่ผนึกกำลังจัดงานวิ่งเพื่อแฟนๆ อนิเม Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 วิ่งปราบมารสุดยิ่งใหญ่ในบรรยากาศที่แฟนด้อมต้องประทับใจ พร้อมเปิดประสบการณ์และออกสตาร์ทพร้อมกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566

วันที่ 5 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา Japan Anime Movie Thailand จับมือร่วมกับ Medialink จัดงานแถลงข่าว Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 งานวิ่งสำหรับแฟนคลับอนิเมชั่นชื่อดัง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร โดยมี 2 หนุ่มคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งปี "พี-พีรวิชญ์ พลอยนาพล" และ  "ไตเติ้ล - ธนธร เสนางคนิกร" นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรั้ส์ชื่อดัง "LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ" มาเป็นแขกรับเชิญ


นอกจากนี้ยังมีคอสเพลย์เยอร์ชื่อดัง Thames Malerose และ Emil Cosplayer มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าวด้วย พร้อมการจัดแสดงหุ่นเป่าลมขนาดใหญ่กว่า 2 เมตร ในเวอร์ชั่น SD ให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพ และจุดให้ทดสอบฝีเท้า



สำหรับ Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 พร้อมออกสตาร์ทที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยแบ่งระยะทางการวิ่งเป็น 6 กิโลเมตร และ 12 กิโลเมตร ซึ่งในกิจกรรมจะเต็มไปด้วยความตื่นตาครบรสตลอดทั้งงาน

ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกในด้านเวลา ทางผู้จัดงานได้มีการเปิดระยะทางใหม่กับการวิ่งระยะทาง 21 กิโลเมตร (Virtual run) โดยผู้สมัครสามารถวิ่งเก็บระยะและส่งผลเข้ามาเพื่อแลกรับเหรียญและเสื้อ finisher สุดพิเศษได้

Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป โดยเป็นบัตร early bird ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ในราคา 900และ 1,000 บาท ที่เว็บไซด์ https://shop.fivestaragency.co.th

สำหรับ มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นและเป็นรู้จักกันอย่างกว้างขวางเป็นอย่างมากในประเทศไทย การันตีด้วยยอดจำหน่ายมังงะอับดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นสูงกว่า 30 ล้านเล่ม และในฉบับอนิเมซีรีส์ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในญี่ปุ่นและไทย รวมถึงฉบับภาพยนตร์ Jujutsu Kaisen 0 ที่พึ่งเข้าฉายในไทยไปไม่นาน

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น