Black Clover M: Rise Of The Wizard King เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

วันที่ 1 มิถุนายน 2023 บริษัท Square Enix และ Garena เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Black Clover M: Rise Of The Wizard King (BCM) เกมมือถือ RPG ผจญภัยในโลกเวทมนตร์ที่พัฒนาโดย VIC Games Studio ต่อเนื่องจากการทดสอบ Closed Beta เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

Black Clover M

เชิญชวนให้ผู้เล่นเข้าร่วมเควสต์ในโลกเวทมนตร์ไปกับแอสต้าและผองเพื่อน เมื่อเข้าสู่โลกเวทมนตร์แห่ง Black Clover แล้ว เควสต์ต่างๆ ในเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องและฉากอนิเมะสุดคลาสสิกจะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดอลังการ ทั้งภาพกราฟิกคุณภาพสูงและเอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม!


ฉากที่น่าจดจำได้รับการรังสรรใหม่

แฟนๆ ของซีรี่ส์อนิเมะต้นฉบับตั้งตารอการดัดแปลงฉากคุณภาพเยี่ยมอันน่าจดจำต่างๆ จาก Black Clover ได้ในเกมเพลย์ของ Black Clover M เกม RPG กลยุทธ์แบบเทิร์นเบสนี้จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ โดยมีฉากที่น่าตื่นตาจากอนิเมะพร้อมนักพากย์เสียงจากแอนิเมชันต้นฉบับ เช่น Gakuto Kajiwara, Nobunaga Shimazaki, Kana Yuuki, Junichi Suwabe, Daisuke Ono รวมถึงนักพากย์ชื่อดังท่านอื่นๆ อีกมากมาย


เกมเพลย์ของ Black Clover M เป็นแบบเทิร์นเบสเน้นกลยุทธ์การเล่นที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว ผสานคุณภาพอนิเมชั่นที่เหนือชั้น ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่สุดท้าทายและเพลิดเพลินไปกับภาพอันตื่นตา ก้าวข้ามขีดจำกัดแล้วสวมบทบาทหน่วยอัศวินเวทมนตร์ได้อย่างสมจริง

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสกุลเงินในเกมและตั๋วอัญเชิญตัวละคร

เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์จะได้รับรางวัลพิเศษ ที่นี่ หรือกดถูกใจ เพจ Black Clover M TH โดยรางวัลมีทั้งตั๋วอัญเชิญตัวละครยอดนิยมจาก Black Clover และสกุลเงินยูลสำหรับใช้ในเกม!

และ Black Clover M TH ยังเตรียมรางวัลพิเศษตามยอดลงทะเบียนไว้ให้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับไอเทมในเกมเมื่อ ยอดลงทะเบียนถึง 5 แสน, 1 ล้าน และ 1.5 ล้าน ในส่วนของตัวละครมิโมซา ระดับ SR และคอสตูมพิเศษ - เครื่องแบบคาเฟ่ จะปลดล็อกเมื่อยอดลงทะเบียนถึง 2.5 ล้านและ 5 ล้าน!


นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถคลิกดาวน์โหลดเกมได้แล้วผ่าน App Store และ Google Play ทั่วโลกยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Black Clover M ได้ตั้งแต่วันนี้เช่นกัน

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Black Clover M
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น