PUBG:Battlegrounds GoldBread Cup 2023 เปิดสมรภูมิ ชิงเงินรางวัลกว่า 968,000 บาท!

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น ร่วมกับ อริแคท อีสปอร์ต พร้อมด้วยพันธมิตร GoldBread จัดงานแถลงข่าว โครงการ GoldBread Cup 2023 การแข่งขันเกม PUBG:Battlegrounds ชิงเงินรางวัลกว่า 968,000 บาท

ในงานแถลงข่าวประกอบด้วย คุณสุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด คุณประสพโชค จันทรมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัทโคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด และคุณญัฎฐชัย เกษร Chief Executive Officer จาก Aricat Esport ได้พูดถึงการผลักดัน Esport ในไทย รวมไปถึงการแข่งขันในปีที่แล้วซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

และในปีนี้จะมีการเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขันให้มากขึ้นจาก 400,000 บาท เป็น 868,000 บาท พร้อมกับเพิ่มคุณภาพในการจัดการแข่งขันให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น ให้นักกีฬาอีสปอร์ตและผู้ที่ชื่นชอบเกม PUBG: Battlegrounds ได้รับประสบการณ์ในการเข้าร่วมแข่งขันและที่ดีมากขึ้นไปอีก รวมถึงการปรับกฎการแข่งขันให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ให้น้องๆ หน้าใหม่ได้เรียนรู้เส้นทางสู่มืออาชีพ

โดนรายละเอียดของทัวร์นาเมนท์ ซีรีส์ GoldBread Cup 2023 จะแบ่งออกเป็น Summer กับ Winter ในแต่ละซีซั่นจะมีการแข่งขันเพื่อหา 8 ทีมสุดท้าย ในแต่ละซีซั่นมาแข่งในรอบ GoldBread Champ of the year ซึ่งแบ่งเป็น GoldBread Summer และ Winter Cup #1 และ #2 มีเงินรางวัล 40,000 บาทต่อรอบ

รับสมัคร 256 ทีมในแต่ละรอบ โดยหาทีมที่ทําคะแนนดีที่สุด 6 ทีม ไปแข่งต่อกับอีก 4 ทีม ที่เป็นทีมชั้นนําของประเทศในรอบ GoldBread Summer Championship และ Winter Championship มีเงินรางวัลรวม 100,000 บาท จากนั้นหา 8 ทีม ที่ดีที่สุดในรอบ Summer และ Winter ไปแข่งต่อในรอบ GoldBread Champ of the year ซึ่งมีเงินรางวัลรวมทั้งหมด 508,000 บาท และยังเหลือการแข่งขันสุดเข้มข้นอีก 3 รายการคือ

  • GoldBread Winter Cup#2 2023 เดือนกรกฎาคมนี้
  • GoldBread Winter Championship 2023 เดือนสิงหาคม
  • GoldBread Champ Of The Year 2023 เดือนธันวาคม

ติดตามการแข่งขัน PUBG: Battlegrounds ซีรีส์ต่างๆ ในรายการ GoldBread ทางช่องทางออนไลน์ ได้ที่เพจ PUBG: Battlegrounds, ช่องทาง Youtube กับ Twitch ของ Aricat Esports และ เพจ Clover Solution





▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB PUBG
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Esport

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น