โปรโมชั่นสุดพิเศษลูกค้า True 5G eSports sim ชม AfreecaTV แบบไม่มีโฆษณาคั่น เล่นเน็ตฟรี 2GB นาน 30 วัน!

AfreecaTV ผู้นำด้าน Streaming Platform จากประเทศเกาหลีใต้ จับมือ ทรู (True) ผู้นำด้านการให้บริการโทรคมนาคมของไทย ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้า True 5G eSports sim โดยลูกค้าจะได้รับอินเทอร์เน็ต 2GB 30 วัน ฟรี!

เมื่อรับชมการถ่ายทอดสดคอนเทนต์โดนใจบน AfreecaTV และสิทธิ์พิเศษอีกระดับเมื่อนำโค้ดที่ได้รับทาง SMS เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ดูถ่ายทอดสดแบบต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณากวนใจกับ “Quick View” ถึง 3 เดือนเต็ม!

สิทธิพิเศษนี้ จัดมาเพื่อลูกค้า AfreecaTV และ ทรู โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น

AfreecaTV ขนเอาคอนเทนต์เด็ดๆ เอาใจทั้งสาย Kpop และสายอีสปอร์ตมาให้ชมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดรายการประกวด K-pop ไอดอลชายอย่าง Boys Planet, การประกวดเฟ้นหาไอดอล K-pop หญิงกับรายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 ซึ่งจะเริ่มการถ่ายทอดสดภายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

Link : https://vod.afreecatv.com/player/101096087

การแข่งขันระดับโกบอล เปิดโอกาสให้กับสาวมากความสามารถผ่านการแข่งขันสุดดุเดือด 5 รอบ ณ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมแจ้งเกิดศิลปินเป็นไอดอลสาว ชิงรางวัลกว่า 2.5 ล้านบาทไทย!

ร่วมเชียร์ 4 สาวตัวแทนประเทศไทยให้ชนะการแข่งขันและสานฝันการเป็นไอดอลชื่อดัง! ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบแรก เริ่มตั้งแต่วันที่  31 พฤษภาคม 2566 ที่ AfreecaTV เท่านั้น

สำหรับคอนเทนต์สายอีสปอร์ตก็มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับอินเตอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Valorant, PUBG และ PUBG Mobile และยังมีรายการอื่นๆ ถ่ายทอดสดกันตลอดปีทั้งการแข่งระดับมืออาชีพและสมัครเล่น

สามารถติดตามไลฟ์สตรีมเกมต่างๆ ของนักแข่งระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Faker จากทีม T1, ผู้เล่นและสตรีมเมอร์มืออาชีพจากทีม Talon Esports และ Faze Clan ได้อีกด้วย คอนเทนต์อีสปอร์ตเรามีให้ท่านดูฟรีกันตลอดปีทั้งไทยและระดับโลก

คอนเทนต์เด็ดโดนใจ


คอนเทนต์สตรีมเมอร์เด็ดโดน

แชแนลแนะนำ

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB AfreecaTV
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น