GOH: God of Highschool เกมดังต่อยอดการ์ตูนดังบน Webtoon

วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา Gen Play Co., Ltd. ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ GOH: God of Highschool เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม ยิ่งใหญ่สนั่นอารีน่า

งานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นที่เวิลด์สยามสเตเดียม บางกะปิ พลิกโฉมเวทีมวยสู่เวทีการแถลงข่าวสุดอลังการ จัดเต็มแสงสีเสียงและบรรยากาศชวนฮึกเหิมราวกับหลุดเข้าไปอยู่ที่อารีน่าการแข่งขันในโลกของเกม GOH: God of High School


คุณอัครเดช โอนอ่อน (Senior Project Manager) Gen Play Co., Ltd. ได้กล่าวถึงตัวเกมว่า GOH : God of Highschool เป็นเกมมือถือแนว 2D Anime Turn-Based ที่พัฒนาจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON โดยผสมผสานเนื้อเรื่อง และเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับ

ตัวเกมมีฟีเจอร์ที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มกับคอนเทนต์มากมาย เช่น PvP การต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งในสังเวียน The God of Highschool , การผสมผสานรูปแบบการวางกลยุทธ์, การอัปเกรดเสริมแกร่ง ปรับแต่งพัฒนาตัวละครได้อย่างไรขีดจำกัดแถมสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Auto Loop ที่ช่วยเสริมสร้างให้ตัวละครมีมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ทาง คุณอัน (แดฮยอน) (Co-CEO & Cheif Design Officer) บริษัท WONCOMZ Inc.  ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับ Gen Play Co., Ltd. และตัวเกม  GOH: God of Highschool เวอร์ชันภาษาไทยว่า WONCOMZ พยายามมองหา Publisher ในหลาย ๆ ประเทศ จนกระทั่งได้มาพบกับทาง Gen Play ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพ IP ของ GOH: God of Highschool อีกแผนธุรกิจของ Gen Play ก็แสดงถึงมุ่งมั่นในการร่วมมือครั้งนี้


GOH: God of Highschool เวอร์ชันภาษาไทยจะมีการปรับปรุงและอัปเกรดหลาย ๆ อย่าง เช่น แนวทางการเล่น หรือรูปแบบของกิจกรรม ตลอดจน UI ต่าง ๆ ซึ่งแปลกใหม่และดียิ่งขึ้นจากเวอร์ชันเกาหลีและมีความเสถียรมากกว่า

คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO) Gen Play Co., Ltd. กล่าวถึงการร่วมมือกับ WONCOMZ ว่า GOH: God of Highschool เป็นเกมที่พัฒนามาจาก IP ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้และได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ชาวเกาหลีมาโดยตลอด จึงมีความสนใจนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในประเทศไทย

โดย Gen Play มีการพูดคุยกับ WONCOMZ ในด้านต่างๆ และต่างก็ประสานงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี จึงรู้สึกเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมผู้พัฒนา สำหรับทีมผู้บริหารของ Gen play นั้น ล้วนแล้วแต่คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมเกมมาไม่ต่ำกว่า 10 - 20 ปี ดังนั้นพวกเราจึงเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถทำให้เกม GOH: God High School ครองใจเกมเมอร์ชาวไทยได้อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญพิเศษร่วมกับบริษัท Taokaenoi Food & Marketing Public Company Limited และ Taokaenoi Restaurant and Franchise Company Limited โดยจัดเต็มไอเทมโค้ดในบรรจุภัณฑ์ของ Taokaenoi และตัวละครเถ้าแก่น้อยในเกม รวมไปถึงกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ ที่จะมาในอนาคตด้วย



GOH: God of Highschool” จะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และเปิดให้บริการในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 นี้



▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB GOH: God of Highschool
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น