PICO เปิดตัวชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One เบิกร่องเปิดตลาดไทย

วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 PICO จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบออลอินวัน เบิกร่องทำตลาดอย่างในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่าย 27 พฤษภาคมนี้

PICO 4 เปิดตัวด้วยรูปลักษณ์ที่บางเบาสวมใส่ได้สบาย รองรับทุกการเคลื่อนไหว ทั้งในเกมและออกกำลังกายมากมายด้วยน้ำหนักเพียง 295 กรัม แต่ยังคงให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยภาพคมชัดระดับ 4K+ จากหน้าจอขนาด 2.56 นิ้ว ความละเอียด 2160x2160 สองจอ รองรับอัตรารีเฟรชภาพสูงสุดถึง 90Hz

คอนโทรลเลอร์คู่แบบ 6DoF สามารถจับความเคลื่อนไหวรอบทิศทางทั้ง 6 แกนด้วยเซ็นเซอร์ที่แม่นยำและรองรับการตอบสนองด้วยแรงสั่น (haptic feedback) ทำให้การควบคุมแอปและเกมต่างๆ เป็นเรื่องง่าย


มีระบบจำลองเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติและลำโพงเซอร์ราวด์ที่ติดตั้งมาในตัวก็ช่วยเสริมความสมจริงให้กับทุกประสบการณ์ VR ขณะที่ชิปเซ็ตระดับเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon XR2 และหน่วยความจำ 8GB พร้อมมอบสมรรถนะที่ทำให้เกมและแอปต่างๆ ทำงานได้ราบรื่นไม่มีสะดุด

คอนเทนท์ของ PICO 4 มีให้เลือกสัมผัสกว่า 250 รายการ ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการเล่นเกม ออกกำลังกาย ชมวิดีโอแบบเสมือนจริง และการเปิดโลกโซเชียลผ่าน VR รวมไปถึงคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมที่ไหนไม่ได้ จากศิลปินระดับโลกอย่าง Megan Thee Stallion, (G)I-DLE, AKB48 หรือ Calvin Harris

PICO 4 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านหน้าร้านอย่างเป็นทางการของ PICO บนแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Lazada และ Shopee และทางหน้าร้าน BaNANA IT, TG, Dimi, DotLife, NSmart, Com7, Lake COM, Jaymart และ Nava Asia และสามารถทดลองใช้งาน VR ผ่าน PICO 4 ได้ที่บูธของ PICO ซึ่งจะเปิดให้สัมผัสกันที่เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 4) และเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต (ชั้น 2)

รุ่นที่วางจำหน่ายมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นความจุ 128GB ราคา 13,990 บาท และความจุ 256GB ที่ราคา 15,990 บาท ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเกมและแอปต่างๆ ของ PICO 4 ได้ผ่านแอปพลิเคชันชื่อว่า PICO VR บนสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทั้ง App Store และ Google Play Store

โดยลูกค้าที่ซื้อ PICO 4 ในระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม ถึง 8 มิถุนายนนี้ จะได้รับของแถมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มเติมดังนี้

  • ชุด PICO 4 Starter Pack กับสามเกมฟรีอย่าง Wands Alliance, All-in-One Sports VR และ SUPERHOT VR
  • เกมฟรีเพิ่มอีก 3 เกม ได้แก่ A Fisherman’s Tale, Arizona Sunshine และ Cities VR
  • ชุดอุปกรณ์เสริม มูลค่า 1,000 บาท (กระเป๋าใส่แว่น VR, ฟิล์มกันรอย และเคส)

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB PICO 4 https://www.facebook.com/PICOXRThailand/
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น