Armored Core VI Fires of Rubicon 25 สิงหาคมนี้ เจอกัน!

Bandai Namco Entertainment เปิดเผยวันวางจำหน่ายเกม Armored Core VI Fires of Rubicon เป็นวันที่ 25 สิงหาคม 2566 นี้ พร้อมกันทั่วโลกบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC Steam

Armored Core VI Fires of Rubicon เป็นเกมแนวหุ่นยนต์ต่อสู้ที่ประวัติอันยาวนานกว่า 25 ปี โดยภาคแรกนั้นมีการวางตลาดตั้งแต่ปี 1997 โดยมี FromSoftware เป็นสตูดิโอพัฒนา ซึ่งมีผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่าง Dark Souls และ Elden Ring การตัวการันตีคุณภาพ

ในเกมจะมีสมรภูมิต่างๆ ทั้งพื้นดิน บนฟ้า ปะทะกับศัตรูขนาดใหญ่ มีจุดเด่นที่การปรับแต่งหุ่นรบได้อย่างอิสระตามที่ผู้เล่นถนัด ไม่ว่าจะเป็นระยะประชิด หรือเน้นยิงไกล พร้อมลูกเล่นอีกมากมาย

เนื้อเรื่องของภาคนี้เกี่ยวกับการค้นพบสสารใหม่ที่มีชื่อว่า Coral บนดาวเคราะห์ที่ห่างไกล Rubicon 3 ซึ่งมนุษยชาติเชื่อว่านี้คือสิ่งที่จะทำให้เทคโนโลยีต่างๆ พัฒนาไปแบบก้าวกระโดด แต่ทว่า มันกลับเป็นสิ่งที่สร้างหายนะขึ้นแทน...


หลังจากที่ Rubico 3 ถูกปิดตาย เวลาได้ผ่านไปเกือบครื่งศตวรรษ ซึ่งสสารนี้ก็ถูกค้นพบ องค์กรต่างๆ จึงหมายตาครอบครองสสารนี้ การต่อสู้เพื่อแย่งชิง Coral จึงเริ่มขึ้น โดยผูเล่นจะได้รับบทเป็นทหารรับจังที่แทรกซึมเข้าไปในดาว Rubico 3

Armored Core VI Fires of Rubicon มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC Steam

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อรับโบนัสชิ้นส่วนหุ่นและลวดลายตราสัญลักษณ์ปลดล็อกล่วงหน้า รวมไปถึง ชุดพิเศษ Deluxe Edition แถมหนังสือภาพอาร์ตและอัลบั๊มเพลงประกอบแบบดิจิตอล นอกจากนี้ยังมีชุด Collector's Edition และ Premium Collector's Edition สำหรับนักสะสมอีกด้วย

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Bandai Namco Entertainment Asia 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น