Ragnarok Origin เปิดตัวสุดอลังการ พร้อมเล่น 6 เม.ย. นี้

วันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา Gravity Game Hub จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Ragnarok Origin ภาคใหม่จากซีรี่ส์เกมยอดนิยม Ragnarok Online และพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายน 2566 แบบไม่ต้องรอนาน

Ragnarok Origing พร้อมเล่น 6 เม.ย. นี้

Ragnarok Origin ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และด้วยการสนับสนุนของผู้เล่นในช่วงระยะเวลาเพียง 1 เดือน จนถึงวันที่ 5 เม.ย. มียอดผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 10,000,000 คน ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพร้อมเปิดให้บริการทั้ง Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery, OPPO Market และรวมไปถึงเวอร์ชั่น PC ด้วย


ในงานแถลงข่าวยังมีการเปิดตัว ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์ของเกม Ragnarok Origin โดยมาเซอร์ไพรส์ในงานด้วยวิดีโอ CM ชุดคอสเพลย์อาชีพวิซาร์ดเป็นการเปิดประตูบานใหม่สู่การผจญภัยครั้งใหม่บนโลกของเกม RO


สำหรับตัวเกม Ragnarok Origin จะมีระบบใหม่ต่อยอดกับตัวเกมต้นฉบับ อย่างเช่นระบบสัตว์เลี้ยง และการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายใหัตัวละคนซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 500 แบบด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมไปถึงเรื่องการแข่งขันอีสปอร์ตอีกด้วย และในงานก็มีการประกาศรายการแข่งขันอีสปอร์ตถึง 4 รายการด้วยกัน

  • Odin Cup - การแข่งขันระหว่างผู้เล่น 150 vs 150 ถือว่าเป็นหนึ่งในรายการหลักของการแข่งขันเกมนี้
  • Thor Cup - การแข่งขันระหว่างผู้เล่น 5 VS 5
  • Loki Cup - การแข่งขันแบบ PVE ที่ผู้เล่นแต่ละทีมเข้าปะทะกับบอส ทีมที่กำจัดบอสได้เร็วกว่าจะเป็นผู้ชนะ
  • Valkyrie Cup - การแข่งขันของผู้เล่น 5 คนปะทะกับ 5 คนแบบแฟร์เพลย์ ที่คุณเรียกจะสามารถเลือกอาวุธและอาชีพในการเข้าปะทะกับอีกฝ่ายได้

ผู้บริหารระดับสูงหลายท่านจาก Gravity ที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวประกอบด้วยคุณ Yoshinori Kitamura (ประธานกรรมการและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ GRAVITY และ CEO ของ Gravity Game Hub) และ Harry Choi (ประธานเจ้าหน้าที่ของ Gravity Game Hub) ได้พูดคุยเกี่ยวกับเกม Ragnarok พร้อมทั้งแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวกับกระบวนการพัฒนาเกม และหวังให้ผู้เล่นทั้งสายเติมและสายฟรีเล่นเกมได้อย่างมีความสุขและสนุกไปด้วยกัน



ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังอย่าง ซานิ พร้อมการนำวงดนตรีออเคสตร้ามาบรรเลงเพลงประกอบของเกม Ragnarok ขับกล่อมสร้างบรรยากาศที่คุ้นเคย เพิ่มสีสันให้กับผู้ร่วมงานได้มีอารมณ์ร่วมอย่างต่อเนื่อง

โดย Ragnarok Origin จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery หรือ OPPO App Market หรืออดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ได้บนเว็บไซต์ทางการ




▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Ragnarok Origin 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น