โซนิค วิชั่น เปิดตัวลำโพงเกมมิ่ง ยกระดับการฟังสู่โลกดิจิทัล

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ บริษัท โซนิค วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ แบรนด์ชั้นนำระดับโลก มากว่า 26 ปี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ELAC Debut ConneX ลำโพงไฮเอนด์ตอบโจทย์ทั้งเกมมิ่งและไลฟ์สไตล์

โซนิค วิชั่น เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมทำตลาดในเมืองไทย ตอบโจทย์ทุกเซกเม้นท์ เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มพอร์ตเครื่องเสียงคอมพิวเตอร์และลำโพงเกมมิ่ง เปิดตัว ELAC Debut ConneX ลำโพงไฮเอนด์ระดับตำนาน สัญชาติเยอรมัน ที่ทั่วโลกคุ้นเคยมากว่า 95 ปี

ELAC Debut ConneX มีรูปโฉมที่ทันเรียบหรู ขนาดกะทัดรัด แต่มอบเสียงคุณภาพเยี่ยม เชื่อมต่อกับดีไวซ์ได้มากมายแบบไม่ยุ่งยากในราคาที่จับต้องได้ เพื่อขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ “New Media – Technology digital” รองรับเทรนด์ลูกค้าคนรุ่นใหม่นิยมดูหนัง-ฟังเพลงผ่านอุปกรณ์ไอทีเพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์และยกระดับการฟังเสียงที่มีคุณภาพเสียงเที่ยงตรงสูงเหมือนฟังจากเครื่องเสียงหลักแสนในราคาเพียงหลักหมื่น พร้อมตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดกลุ่มสินค้าลำโพงคอมพิวเตอร์ 30% พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดสิ้นปี 2023

คุณสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซนิค วิชั่น จำกัด (Zonic Vision Co., Ltd.) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเครื่องเสียงภายในบ้านในทุกเซกเม้นท์ในประเทศไทยปี 2566 นี้ คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 5,000 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนของเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์อยู่ที่ 60% ของมูลค่าตลาดรวม

จากเทรนด์ความต้องการของลูกค้านิยมสินค้าที่มีคุณภาพเสียงระดับสูง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม มีนวัตกรรม ขณะที่กลุ่มเครื่องเสียงไลฟ์สไตล์ อาทิ ลำโพงบลูทูธ ลำโพงคอมพิวเตอร์ ลำโพงเกมมิ่ง และ Gadget กลุ่มหูฟัง ฯลฯ ก็ได้รับความนิยมและมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามเทรนด์ของนวัตกรรมเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่มีไลฟ์สไตล์การดูหนัง ฟังเพลงผ่านอุปกรณ์ไอที ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บแลต คอมพิวเตอร์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเชื่อมต่อได้ง่าย

ELAC Debut ConneX เป็นลำโพงไซส์ Bookshelf ชนิด Bass Reflex วูฟเฟอร์ขนาด 4.48 นิ้ว ทำจากโพลีโพรพิลีนแบบสปอร์ตทนทานต่ออุณหภูมิสูง และทวีตเตอร์ซอฟต์โดมขนาด 19 มม. ตอบสนองต่อความถี่ 50 Hz - 25 KHz มีความโดดเด่นที่มีแอมพลิฟายเออร์คลาส D 50 วัตต์สองตัวที่ติดตั้งมาในตัว

ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ได้สูงถึง 96kHz 24-Bit เพิ่มการตอบสนองเสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น ด้วย XBass Enhancer ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ELAC พร้อมออกแบบให้คลื่นเสียงถูกส่งผ่านพอร์ต bass reflex รูปตัว “S” ที่ด้านหลังของลำโพง เพื่อลดเสียงรบกวนจากการระบายอากาศ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับพลังเสียงทรงพลังครบทุกมิติ เอาใจทั้งคนรักการดูหนัง-ฟังเพลง หรือเล่นเกมแบบจัดเต็ม เข้าถึงอรรถรสของเกมสมจริงขั้นสุดได้ยินทุกจังหวะการเคลื่อนไหวอย่างชัดเจนที่คอเกมต้องหลงรัก

ELAC Debut ConneX ออกแบบมาเพื่อคอนเนคทุกการฟังบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นสตรีมมิ่งเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลงบนสมาร์ทโฟนกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณผ่าน Bluetooth แบบ apt-X ให้คุณภาพสุดพรีเมียมเชื่อมต่อครบจบแบบ All in One พร้อมถ่ายทอดพลังเสียงไฮไฟออดิโอเทียบเท่าเครื่องเสียงราคาหลักแสน

ELAC Debut ConneX สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 26,500 บาท มีวางจำหน่ายแล้ว ร้านปิยะนัสทุกสาขา, ร้านในเครือ JIB ทุกสาขา, ร้านมั่นคงออนไลน์ทุกสาขา

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Zonic Vision 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น