AfreecaTV ผนึกกำลัง Talon สร้างปรากฎการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกับเกม Valorant

Talon องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและ AfreecaTV แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญสร้างปรากฎการณ์เอ็กคลูซีพสำหรับการแข่งขันเกม Valorant บนแพลตฟอร์ม AfreecaTV เท่านั้น!

Talon ทีมตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน Valorant Championship Tour (VCT) ของบริษัท Riot Game โดยรูปแบบของเนื้อหาในการร่วมมือกันครั้งนี้ มีทั้ง Exclusive Watch Party และกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ บน AfreecaTV ไปตลอดฤดูกาลแข่งขัน VCT โดยจะเริ่มตั้งแต่ VCT LOCK//IN ในประเทศบราซิล 

คุณ ณอน จาง (Mr. Sean Zhang)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Talon กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า 

แก่นแท้ของ Talon คือการตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างมูลค่าและความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ของเรา ด้วยความร่วมมือกับ AfreecaTV ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาเป็นอย่างดี จะทำให้เราสร้างช่องทางที่แฟนๆ ของเราสามารถติดตามและสนับสนุนทีมของเราได้จากทั่วทุกมุมโลก 

คุณภรภัทร ยสินพร SEA Director / Thailand Country Manager ของ AfreecaTV กล่าวถึงความร่วมมือกันครั้งนี้ว่า 

"AfreecaTV ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนทีมที่มีความสามารถอย่าง Talon และได้รับสิทธิในการนำเสนอความเป็นสุดยอดในด้านอีสปอร์ต รวมทั้งการสร้างเนื้อหาและกิจกรรมต่างๆ ให้กับแฟนเกมในประเทศไทย โดยพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมแสดงพลังและความตื่นเต้นที่เปี่ยมล้นใน Valorant มาให้กับแฟนๆ ในประเทศไทยเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนๆ จะสามารถสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับ Talon ได้อย่างดีที่สุด"

สามารถติดตามเพื่อรับชมเนื้อหาเกม Valorant ของทีม Talon ได้ที่

https://bj.afreecatv.com/talonth

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Afreecatvthai 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น