เกมแนว Hide and Seek ที่พัฒนาโดย True Axion ร่วมกับ Online station

Online Station ร่วมกับ True Axion Interactive เตรียมส่งเกมแนวแคชชวล Nice to Z You โดยนำเจ้าหญิงแห่งวงการเกม zbing z. มาร่วมเป็นคาแรคเตอร์ต้นแบบสุดน่ารักใน Nice to Z You ด้วย

Nice to Z You ได้เปิดตัวชิมลางไปแล้วที่งาน Thailand Game show 2022 ที่ผ่านมาโดยเป็นเกมแนวแคชชวลที่ ตั้งใจพัฒนาร่วมกับยูทูปเบอร์อันดับ 1 ของไทย zbing z. และเป็นยูทูปเบอร์ไทยคนแรกที่จะมีเกมในคาแรคเตอร์ของตัวเอง มีสกินคาแรคเตอร์ของแป้ง และคาแรคเตอร์ต่างๆ มากกว่า 80 แบบ ให้เหล่าแฟนคลับได้เลือกใช้ โดยรูปแบบเกมจะเป็นแนวซ่อนหา เอาตัวรอด ที่มาพร้อมกับความมันส์ ฮา เน้นการกระชับมิตรให้เล่นพร้อมกันกับแก็งค์เพื่อน เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเกมพร้อมให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ ทั้งบน iOS และ Andriod

สำหรับ zbing z นั้นล่าสุด ทาง Youtube Thailand ได้ประกาศผล วีดีโอ และครีเอเตอร์ ที่ได้รับความนิยอมสูงสุดแห่งปี 2565 ซึ่งช่อง zbing z. ก็ยังคงได้รบความนิยมต่อเนื่องและปัจจุบันยังเป็นครีเอเตอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุด ด้วยยอดผู้ติดตามที่มากถึง 16.8 ล้านคน

และผู้ที่ Pre-Register เกม Nice to Z You วันนี้ จะได้รับ Special Skin Limited Edition ของแป้ง zbing z. ไว้ให้เล่นตอนเกมเปิด โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://nicetozyou.com


▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Nice to Z you
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game News 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น