afreecaTV ผนึกกำลัง ทรู 5G จัดงาน True5G AfreecaTV Master Challenger

True5G AfreecaTV Master Challenger ศึกตัวแทนทีมไทยปะทะเวียดนาม ทีมสมาคมอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) คว้าชัย!

afreecaTV แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สตรีมและอีสปอร์ตระดับโลก ผนึกกำลัง ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย จัดงาน True5G AfreecaTV Master Challenger การแข่งขันอีสปอร์ตเกม AOV (ARENA OF VALOR) ระดับภูมิภาคที่รวมเหล่าสุดยอดเกมเมอร์ระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศไทยและเวียดนามร่วมประชันฝีมือ ณ. ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 75,000 บาท โดยผลการแข่งขันมีดังนี้ 

  • ทีมชนะเลิศ - ทีมสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี (PTEA) จากประเทศไทย
  • ทีมรองชนะเลิศ - ทีม FRIENDS FOREVER จากประเทศเวียดนาม
  • รางวัลอันดับ 3 - ทีม BIG ZISE ESTANOCHE จากประเทศไทย
  • รางวัลอันดับ 4 - ทีม 7 THE LORDS จากประเทศเวียดนาม 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพของไทยอย่างทีม Talon Esports (AOV) มาเพิ่มสีสันความสนุกสนาน และยังมีการแจกของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกมากมาย 

การแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ของนักกีฬาอีสปอร์ต ทั้งไทยและเวียดนาม ในศึกระหว่างประเทศของระดับ Semi-Pro เป็นครั้งแรก นอกจากการแข่งขันอันเข้มข้นระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั้ง 2 ประเทศแล้ว บรรยากาศยังเต็มไปด้วยมิตรภาพระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตอีกด้วย

รับชมวิดีโอการถ่ายสดได้ที่
https://vod.afreecatv.com/player/96140789

afreecaTV ยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาและสร้างประสบการณ์ในระดับสากลให้วงการอีสปอร์ตไทยอีกมากมายในอนาคต ผู้สนใจข่าวสารและการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในอนาคตสามารถติดตามได้ที่ www.afreecatv.com

▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB AfreecaTV 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  ESport 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น