เปิดตัวเทลเลอร์เกมเพลย์ ตำนานศึกสายเลือด TEKKEN 8

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเรื่องราวและเกมเพลย์สำหรับ TEKKEN 8 เป็นครั้งแรกของซีรีส์เกมต่อสู้ระดับตำนาน พร้อมส่งให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง Steam®

โดยเทรลเลอร์ตัวนี้เป็นการเปิดเผยภาพอันตื่นตา การออกแบบตัวละครที่มีรายละเอียดอย่างน่าอัศจรรย์ สภาพแวดล้อมแห่งการทำลายล้างที่ได้บรรยากาศ และกลไกเกมแบบใหม่สุดอลังการ

TEKKEN 8 เกมเพลย์สุดระทึกใจแบบใหม่ที่เน้นกลยุทธ์ดุดดันไม่เกรงใจใคร ทั้งหน้าจอและสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่พังทลายได้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมต่อสู้ในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใครของ TEKKEN เทรลเลอร์ตัวนี้แนะนำกลไกเกมแบบใหม่แกะกล่องที่เรียกว่า ระบบฮีต ซึ่งสามารถกระตุ้นการโจมตีอย่างดุเดือดได้ด้วยการเคลื่อนไหวแบบพิเศษและการเสริมกำลังให้กับทักษะต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัว 

TEKKEN 8 จะยังคงเป็นโศกนาฏกรรมศึกสายเลือดระหว่างมิชิมะกับคาซามะ ตลอดจนศึกแค้นฝังลึกระหว่างพ่อลูกที่จะสั่นสะท้านไปทั้งโลก ภาคล่าสุดนี้เริ่มต้นขึ้นต่อจากภาคที่แล้วซึ่งโลกต้องจมอยู่กับสงครามล้างผลาญระหว่างมิชิมะ คาซึยะ กับคาซามะ จิน หลังจากที่ต้องเจ็บปวดจากการเอาชนะคาซึยะได้ จินต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมของตนเอง คาซามะ จุน ผู้เป็นแม่ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายสาบสูญไป เธอเได้กลับมาเพื่อพลิกสถานการณ์ศึกสายเลือดในครั้งนี้ 



เทรลเลอร์ตัวนี้ยังเปิดเผยการกลับมาของตัวละครยอดนิยมทั้งพอล ฟีนิกซ์, มาร์แชล ลอว์, คิง, ลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน และแจ็ค 8 ผู้เล่นจะรับรู้ได้ทันทีว่าทั้งโมเดลและอนิเมชันสำหรับตัวละครแต่ละตัวนั้นได้รับการสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ระดับรากฐานเพื่อใช้ศักยภาพสูงสุดจากคอนโซลยุคปัจจุบัน  



▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Bandai Namco Entertainment 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Console Game 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น