4Divinity เปิดตัว Atomic Heart เกม Action RPG บนคอนโซลและ PC

4Divinity บริษัทจัดจำหน่ายเกมและสิ่งบันเทิงในเครือ GCL จากสิงค์โปร ปล่อยข้อมูลใหม่ของเกม Atomic Heart จากผู้พัฒนา Mundfish โดยเตรียมลงบนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, XBox One, XBox Series X/S และ PC Steam ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 20223 นี้

วันที่ 15 ธันวาคม 2565 4Divinity จัดงานแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชน พร้อมเตรียมวางจำหน่ายเกม Action RPG มุมมองบุคคลที่ 1 จากผู้พัฒนา Mundfish ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหลีใต้และญี่ปุ่น พร้อมตั้งกองทุน Games Fund มูลค่า 5 ล้านเหรียญ (สิงค์โปร์) เพื่อผลักดันและจัดจำหน่ายเกม PC และคอนโซลจากผู้พัฒนาเอเซีย

Atomic Heart

  • Platform: PS4, PS5, XBox One, XBox Series X/S, PC Steam
  • Genre: Action RPG FPS
  • Developer: Mundfish
  • Publisher: 4Divinity
  • Release: 21 February 2023
  • Official website: http://atomicheart.asia

Atomic Heart เป็นเกม Action RPG มุมมองบุคคลที่ 1 โดยมีโลกทัศน์อยู่ในยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ในจินตนาการ เป็นโลกที่น่าอัศจรรย์อันสมบูรณ์แบบ ที่มนุษย์และ A.I. ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 

...แต่เพียงภายนอก 


เบื้องหลังของความศิวิไลจอมปลอมนี้มีความจริงบางอย่างซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะได้เข้าสำรวจโลกโซไฟอันบิดเบี้ยวและเปิดโปงความดำมืดที่ถูกปิดซ่อน รวมไปถึงเข้าต่อกรกับหุ่นยนต์ เครื่องจักรขนาดยักษ์ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากมาย ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ พัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับเศัตรูอันหลากหลาย 


Story 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเกิดความล้มเหลวของระบบที่ศูนย์วิจัยโซเวียต Facility 3826 ส่งผลให้เหล่าเครื่องจักรก่อกบฏต่อมนุษย์ ผู้เล่นจะรับบทเป็น Major P-3 ที่ถูกส่งเข้าไปลบล้างผลพวงของอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้ เพื่อยับยั้งการรั่วไหลของข้อมูลลับที่อาจส่งผลต่อโลกทั้งใบ ถ้าหากมันได้ถูกเปิดเผยออกไป สิ่งที่ถูกปิดบังอยู่นี้คืออะไรกันแน่? 

Battle 

ในการต่อสู้นั้นผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษาพฤติกรรมของศัตรู รวมถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างศัตรูชนิดต่างๆ โดยเลือกใช้ยุทโธปกรณ์อันหลากหลายควบคู่กับพลังพิเศษที่ได้จากถุงมือ Polymer Glove เพื่อเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นอาวุธ ตั้งแต่สภาพแวดล้อม สิ่งของทั่วไป ร่างกายของตัวเอง หรือแม้กระทั่งตัวศัตรู! 

โลกแห่งนี้มีระบบนิเวศที่สัมพันธ์กันภายใต้โครงข่ายประสาทเทียม Kollektiv ที่เชื่อมต่อหุ่นยนต์ทั้งบนฟ้าและบนดินเข้าด้วยกันตลอดเวลา หากผู้เล่นถูกพบตัวเข้าเครื่องจักรจากโรงงานที่ใกล้ที่สุดจะถูกส่งมาเล่นงานทันที ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะแฮกกิ้งของตัวละครในการลอบเร้นและซ่อนตัว 

Pre Order

ผู้เล่นสามารถทำการ Pre order ตัวเกมได้แล้วบน PlayStation Store ในทวีปเอเซีย (ยกเว้นในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้) โดยผู้ที่ทำการ Pre order จะได้รับชุด Labour & Science Weapon Skin Pack เมื่อเกมวางจำหน่าย สำหรับช่องทางดิจิตัลจะมีให้เลือกซื้อ (และสั่งซื้อล่วงหน้า) 3 Edition ด้วยกัน

  • Standard Edition เกมตัวเต็ม
  • Gold Edition มาพร้อมเกมตัวเต็มและ Atomic Pass
  • Premium Edition มาพร้อมของทั้งหมดใน Gold Edition พร้อมหนังสือ artbook สุดพิเศษและสกินอาวุธระดับพรีเมียม

ชุดเสริม DLC ใหม่จะมีถึง 4 ชุด โดยแต่ละชุดจะมาพร้อมกับพื้นที่และห้องทดลองใหม่ๆ ให้เข้าสำรวจ รวมไปถึงอาวุธ ศัตรู และบอสใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย!

Atomic Heart บน PlayStation Store จะวางจำหน่ายในราคา 2,343 บาท Gold Edition ในราคา 3,306 บาท และ Premium Edition ในราคา 3,627 บาท 

สำหรับเวอร์ชันค้าปลีก จะวางจำหน่าย 2 Edition

  • Standard Edition มาพร้อมแผ่นเกมและชุด Labour & Science Weapon Skin Pack
  • Limited Edition มาพร้อมแผ่นเกมและ Atomic Pass รวมถึงสกินอาวุธระดับพรีเมียม กล่องใส่แผ่นเกมโลหะ หนังสือ Artbook อันสวยงาม ชุดสติ๊กเกอร์ลายหุ่นยนต์จากเกม และกล่องบรรจุที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ในเวอร์ชั่นแผ่นเกมคอนโซล PlayStation 4 และ PlayStation 5 ราคา 2,480 บาท และ Limited Edition 3,850 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่านร้านค้าปลีกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกงและไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 

เปิดตัวกองทุน 4Divinity Game Fund 

นอกจากนี้ GCL ยังได้ประกาศเปิดตัวกองทุน 4Divinity Game Fund ซึ่งเป็นการผลักดันการสร้างผลงานเกมในภูมิภาคเอเชีย มูลค่ากว่า $5 ล้านสิงค์โปร์ (ราว 128 ล้านบาท) เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม PC และคอนโซลจากภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ โดย CEO ของเครือ GCL คุณ Jacky Choo ได้กล่าวว่า 

ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้นั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยไอเดียและเรื่องราวมากมาย ที่สามารถดัดแปลงเป็นประสบการณ์เกมที่สนุกและน่าประทับใจได้ โดยเรามีความต้องการจะสนับสนุนเหล่านักพัฒนาเหล่านี้ เช่นเดียวกับที่เราเคยสนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์บน YouTube ผ่านบริษัท Titan Digital Media มาแล้ว 


ด้วยประสบการณ์อันลึกซึ้งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทเกมระดับโลกมานานกว่า 16 ปี และนำประสบการณ์เกม AAA มาสู่ตลาดในภูมิภาค ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการเฟ้นหาผลงานที่น่าจะประสบความสำเร็จทั้งในด้านความนิยมและเสียงวิจารณ์ ซึ่งจะส่งผลกระทบในแง่ดีต่อวงการพัฒนาเกมในภูมิภาคต่อไป

▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม 4Divinity
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Console Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น