Aisha เข้าสู่นิวรณ์ในเกม Home Sweet Home Survive

Aisha สาวน้อย VTuber ชื่อดังเข้าสู่นิวรณ์ในเกม Home Sweet Home Survive พร้อมทำเพลงและทำตัวละครในเกม ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

Aisha บุก Home Sweet Home Survive

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ VTuber ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บน YouTube ผ่านตัวละครเสมือนจริง ด้วยความน่ารักของคาแรกเตอร์ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันของแต่ละคน ทำให้แฟนคลับมากมายหลงรักที่ตัวตนของ VTuber จนแบรนด์ต่างๆ หันมาให้ความสนใจ และเริ่มมีแคมเปญที่เกี่ยวกับ VTuber มากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้เกม Home Sweet Home Survive ได้โพสต์ภาพเงาปริศนาจนหลายคนคาดเดากันไปมากมายว่านี่คือเงาของใคร ล่าสุดก็ได้มีการเฉลยออกมาแล้ว นี่คือ VTuber ชื่อดัง Aisha ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน โดยจะมาร่วมกันทำเพลงและตัวละครลงในเกมด้วย


ตัวละคร
Aisha (ไอช่า) ในเกม Home Sweet Home Survive เป็นตัวละครฝั่ง Survivor ที่มีความสามารถในการซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีม สกิลของ Aisha คือ ไฟท์โตะ!ซึ่งเป็นการตะโกนส่งเสียงเชียร์เพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม 50 หน่วยเป็นระยะเวลา 4 วินาที ทำให้เหล่า Survivor สามารถหลบหนีจาก Spector ได้ง่ายขึ้น

โดยตัวละคร Aisha จะเริ่มเปิดขายในเกม Home Sweet Home Survive พร้อม Bundle พิเศษ และสกินต่าง ๆ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่ 18:30 น. เป็นต้นไป

เปิดตัวเพลงใหม่ของ Home Sweet Home Survive “ไม่กลัวตาย การผสานผลงานระหว่าง Hard Rock และ Virtual Idol โดยศิลปิน Hard Boy ft. Aisha เปิดตัวในช่อง YouTube Official : 𝗛𝗼𝗺𝗲 𝗦𝘄𝗲𝗲𝘁 𝗛𝗼𝗺𝗲 𝗦𝘂𝗿𝘃𝗶𝘃𝗲 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:00 น. เนื้อหาเกี่ยวกับความไม่กลัวในการพยายามจะฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ไม่ว่าจะต้องล้มลุกคลุกคลานเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งต้องตายก็ไม่กลัว

สามารถเข้ามาพบกับ Aicha ได้ในเกม Home Sweet Home Survive ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ดาวน์โหลดเกมได้บน Steam


▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Home Sweet Home Survive 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game News


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น