SF ชวนลุ้นทีมไทยใน PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ FPSThailand จัดงาน PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema ให้เกมเมอร์ได้ชมการแข่งขัน E-Sports แบบจอใหญ่คมชัดระดับ 4ในโรงภาพยนตร์ ถ่ายทอดสดจากดูไบ 19-20 พฤศจิกายน 2565 นี้

PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema เป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม PUBG: BATTLEGROUNDS จากดูไบ ซึ่งจัดรอบคัดเลือกไปเมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ Grand Final จำนวน 16 ทีม จาก 4 โซนทั่วโลก พร้อมมีทีม Daytrade Gaming ตัวแทนจากประเทศไทยเป็นหนึ่งในทีมที่เข้าแข่งขันรอบนี้ด้วย โดยการถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศจะเปิดให้ชมที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดปีที่ผ่านมา เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายในโรงภาพยนตร์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส Cinematic Experience ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การชมภาพยนตร์เท่านั้น สำหรับโปรเจค Game in Cinema เป็นหนึ่งใน Talk of the Town ที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่สามารถเหมาโรงภาพยนตร์เพื่อเล่นเกมบนจอยักษ์ของ เอส เอฟ ได้ทั่วประเทศ 



จากความสำเร็จและกระแสที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นศักยภาพของเกมเมอร์ไทยและการเติบโตของกีฬา E-sports ที่คนไทยเองก็มีความสามารถ จนสามารถไปแข่งขันอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการ E-sports โลก ดังนั้น เอส เอฟ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนวงการ E-sports และนักกีฬา E-sports ของไทย เพื่อผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์การจัดการแข่งขันในระดับสากลต่อไป 


สำหรับการแข่งขัน PUBG Global Championship 2022 เป็นการแข่งขันเกม PUBG ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ในครั้งนี้ เอส เอฟ ร่วมกับ FPSThailand จัดถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมในโรงภาพยนตร์ ทั้งรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ นอกจากได้ชมการแข่งขัน E-Sports ระดับโลกแล้ว ผู้ชมที่ เอส เอฟ ยังจะได้ร่วมเชียร์ทีมนักกีฬา E-Sports ของไทยที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ด้วย 

PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SF Cinema 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME ESports

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น