NIKKE ยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้าน พร้อมต้อนรับนิกเกะสาวคนใหม่ “เฮล์ม”

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกม RPG แนวยิงปืน จาก Shift Up และ Level Infinite มียอดดาวน์โหลดจากผู้เล่นทั่วโลกเกิน 10 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใน 1 สัปดาห์ โดยเคว้าอันดับ 1 ของ Top Free ทั้งใน iOS และ Android ในหลายพื้นที่รวมถึงประเทศไทยด้วย

เปิดตัวในงาน Cosnichi

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา NIKKE ได้ร่วมออกบูธเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน CosNichi Event #01 ณ. สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งเป็นงานที่รวมเหล่าคอสเพลย์เยอร์, นักวาด, นักออกแบบ, วีทูปเบอร์ และช่างภาพไว้ที่เดียวกัน




ภายในบูธของเกม NIKKE ได้มีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมและร่วมสนุกกิจกรรมในการรับของที่ระลึกจากเกมมากมาย พร้อมสาวๆ เลเยอร์ที่มาคอสเพลย์เป็นตัวละครสาวนิกเกะอย่าง ราพี แอนิส และโครว์ โดยมีแฟนเกมและผู้ร่วมงานได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมไม่ขาดสาย หลังจบงานเพจหลักของ NIKKE ก็ได้แจกไอเทมสุดพิเศษไว้ให้กับผู้เล่นชาวไทยแทนคำขอบคุณด้วยตั๋วรับสมัคร x10

ปล่อยของอัพเดทเตัวละครใหม่ เฮล์ม (Helm)

นิกเกะสาวคนใหม่ เฮล์ม (Helm)” คลาสแอทแทคเกอร์ ผู้ใช้อาวุธปืน SR อย่าง ออเนอเรเบิล ที่ได้ผลิตขึ้นโดยบริษัท: เอลิเชียน (Elysion) พร้อมเข้าสู่ระบบการรับสมัครพิเศษ เพื่อลุ้นรับตัวละครใหม่นี้ภายในเกมให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกได้สัมผัสในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

 

 


จัดอีเวนต์ “No Caller ID” พร้อมโหมดใหม่ Co-op “ปฏิบัติการร่วม!

กิจกรรมใหม่ภายในเกมครั้งแรกกับ No Caller ID ตามหาเบาะแสที่น่าสงสัยที่ดังขึ้นมาจากพื้น ร่วมสนุกเคลียร์ด่านพิเศษเพื่อรับของรางวัลต่างๆ ทั้งตั๋วรับสมัคร วัตถุดิบสำหรับการอัปเกรด ฯลฯ อีกทั้งเตรียมเปิดโหมดปฏิบัติการร่วมที่เป็นการเล่นแบบเรียลไทม์สำหรับผู้เล่น 5 คน ที่ต้องร่วมมือกันต่อต้าน Boss: Alteisen MK.VI ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้
 


กราฟิกคุณภาพกับงานเพลงสุดปัง

นอกจากงานกราฟิกและตัวเกมที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ ยังมีความร่วมมือพิเศษกับ Hiroyuki SAWANO ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ได้ร่วม featuring กับ mizuki นักร้องจากวงยูนิต UNIDOTS มาร่วมขับร้องในบทเพลงธีมพิเศษสำหรับเกม NIKKE ในชื่อเพลง “TuNGSTeN” ที่ปล่อยให้ได้ฟังกันแล้วในแบบเวอร์ชั่น Anime อีกด้วย

 


▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB NIKKE 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Mobile Game 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น