Infinix เปิดตัว ZERO 20 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม พร้อมวางจำหน่าย 8 พ.ย.นี้

วันที่่ 7 พฤศจิกายน อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกเขย่าตลาดสมาร์ตโฟนเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO 20 มาพร้อมสโลแกน “Capture Your Own Story from ZERO 20 เริ่มต้นทุกเรื่องราวด้วย ZERO 20

Infinix ZERO 20 จัดเต็มด้วยกล้องหน้าความละเอียด 60 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่นแบบ OIS ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และช่างภาพมืออาชีพ กล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมโปรเซสเซอร์ทรงพลังจาก MediaTek Helio G99 เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ Rom 256GB Ram 8+5GB เปิดตัวในราคา 8,999 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Shopee Mall บน Shopee ราคาพิเศษ 7,799 บาท พร้อมรับฟรีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล มูลค่า 699 บาท ระหว่างวันที่ 8 - 15 พฤศจิกายน 2565


ZERO 20 เป็นรุ่นใหม่ที่อยู่ในตระกูล ZERO เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดพรีเมียม ทันสมัย เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่กล้องหน้ามีระบบกันสั่นแบบ OIS ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล ช่วยเพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพและเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 108 ล้านพิกเซล มอบประสบการณ์การใช้งานด้านถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอด้วยโหมดถ่ายภาพที่หลากหลาย

ชิปเช็ตของ ZERO 20 คือ MediaTek Helio G99 ที่มีโปรเซสเซอร์ Arm Cortex-A76 อันทรงพลังสองตัวมีความถี่สูงถึง 2.2GHz และ GPU ระดับ Arm Arm Mali G57 ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งาน สามารถเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างราบรื่น


หน้าจอรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED บางเฉียบ ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+ เสริมศักยภาพการทำงานแบบจัดเต็มด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 256GB กับแรม 8+5GB รวมทั้งยังมีฟังก์ชันที่อัดแน่นอีกหลากหลายโหมด ทางด้านแบตเตอรี่มาด้วยความจุ 4500mAh และรองรับระบบชาร์จไวกำลังไฟ 45W ช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว

ดีไซน์เครื่องได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุแข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักเบา โดยสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา (Space Grey) สีเขียว (Green Fantasy) และสีทอง (Glitter Gold)


การเปิดตัวรุ่น ZERO 20 นี้ Infinix ได้ร่วมมือกับ Discovery ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการผลักดันให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ได้ออกไปท่องเที่ยวสำรวจโลก พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง แชร์การค้นพบใหม่ๆ ผ่านเลนส์กล้องของ Infinix ZERO 20 ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ #วันเสาร์บ่ายสองChallenge #DiscoverYourOwnStoryfromZERO ซึ่งของรางวัล คือ Infinix ZERO 20 รายละเอียดกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก InfinixThailand 


Infinix ZERO 20 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในราคา 8,999 บาท วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

โดยราคาช่วงเปิดตัววันที่ 8 - 15 พฤศจิกายน 2565 ราคาสุดคุ้มเพียง 7,999 บาท พร้อม Voucher ส่วนลดอีก 200 บาท ราคาจะเหลือเพียง 7,799* บาท พร้อมรับฟรีของแถมลิมิเต็ดสุดพิเศษเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล มูลค่า 699 บาท

ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Shopee Mall บน Shopee คลิกสั่งซื้อได้ที่  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Infinix Thailand  
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME   IT News

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น