HypeSquad เกมTPS แบทเทิลรอยัลจากเน็ตมาร์เบิ้ลเปิดทดสอบ Asia Focus Test

Netmarble เตรียมเปิดการทดสอบ Asia Focus Test สำหรับเกม TPS แนวแบทเทิลรอยัล HypeSquad ตั้งแต่วันที่ 5 - 13 ธันวาคมนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้บน PC ก่อนใคร !

สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสคอนเทนต์ใหม่ เช่น

โหมดทัชดาวน์: ผู้เล่นจะได้จัดทีมสควอดจำนวน 5 คน พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายด้วยการระเบิดฐานของฝ่ายตรงข้ามและจุดคะแนน  เมื่อระเบิดปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางของแมพ สควอดจะต้องร่วมมือช่วยกันใช้พละกำลังในการต่อสู้และใช้กลยุทธ์สุดเด็ดเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ !

โหมดไฮป์สแควร์: เป็นโหมดการเล่นที่ไม่มีการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถสำรวจแมพ คากริออสโทร เมืองอนาคตได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้เล่นเดินทางสำรวจทั่วเมืองก็สามารถเข้าเล่นมินิเกมต่าง ๆ อาทิ Treasure Hunt และ Super Jump ซึ่งจะตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในแมพนั่นเอง !

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ได้ โดยดาวน์โหลด HypeSquad ผ่านทางเว็บไซต์ https://store.steampowered.com/app/1688720

HypeSquad เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่เน้นใช้ความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีม 3 คน เพื่อต่อสู้ในศึกแบทเทิลที่รองรับถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นอยู่หลากหลาย สามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะ

▰▱▰ INFO ▱▰▱

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB HypeSquad 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game News

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น