Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ Version 2.0 “วีร่า” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ "พรอยมน"

Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ Version 2.0 “วีร่า” พร้อมให้ทุกท่านโหลดเล่นแล้วบน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งบน App Store และ Google Play




เกม Open World MMORPG ชื่อดังจากบริษัทผู้เผยแพร่ Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio ประกาศปล่อยเนื้อหาเสริม วีร่า ซึ่งเป็นการอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ของ Tower of Fantasy พร้อมให้ทุกท่านโหลดเล่นแล้วบน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งบน App Store และ Google Play อีกทั้งเหล่าเกมเมอร์ชาว Steam ก็จะสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมฉบับตัวเต็มได้เช่นกัน

 

วีร่า จะนำเสนอสภาพแวดล้อมใหม่ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนถึงสองรูปแบบ นั่นคือทะเลทรายโกบีที่รกร้างและเต็มไปด้วยรังสีปนเปื้อน และมิเรอเรีย นครไซเบอร์พังค์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของทะเลทราย หากมองโดยผิวเผินเมืองที่เต็มไปด้วนแสงสว่างเรืองรองนี้จะให้ความรู้สึกของโอเอซิสที่ช่วยให้หลีกหนีจากความโหดร้ายของทะเลทรายโกบีได้ แต่แล้วเหล่านักพเนจรทั้งหลายก็จะค้นพบว่า เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายและความขัดแย้งมากมาย

 

ภายในพื้นที่ทั้งสองรูปแบบนี้ เหล่านักพเนจรจะได้พบกับภารกิจชุดใหม่แบบแกะกล่อง, อีเวนต์, โหมดเรด, ดันเจี้ยน,มอนสเตอร์ อีกทั้งยังมีบอสในตำนานให้เข้าไปพิชิต, พาหนะแบบใหม่ให้ไปค้นพบ และอาวุธใหม่ให้ฝึกใช้จนเชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม บทท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้นจะรอคอยอยู่ที่มิติสีเทาซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในทะเลทราบโกบี

 

ทันทีที่คุณเข้าไปในมิติสีเทา สภาพแวดล้อมโดยรอบก็จะมืดมิดลง ก่อเกิดเป็นบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวที่มาพร้อมกับภัยคุกคามในการเผชิญหน้ากับเหล่าตัวตนจากมิติสีเทาซึ่งเป็นศัตรูที่สิงสู่อยู่ภายในพื้นที่โซนนี้ โดยจะได้พบกับศัตรูใหม่ เช่น นักร้องหุ่นเชิดและช่างทอผ้า

 

ตัวตนมิติสีเทาจะมีอยู่หลายรูปแบบ พวกมันคือผู้ที่ทำให้ระบบนิเวศที่เปราะบางอยู่แล้วของวีร่าเสื่อมสภาพลงยิ่งกว่าเดิม ผู้รับใช้ห้วงนรกนั้น จะเป็นตัวตนมิติสีเทาในระดับที่อันตรายที่สุด อย่างไรก็ตาม เหล่านักพเนจรที่กล้าหาญพอที่จะเข้าต่อสู้กับพวกมันก็จะมีโอกาสได้รับของรางวัลอย่างมากมาย

 

ทั้งนี้ ผู้เล่นทั้งหลายจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าเผชิญหน้ากับบอสโลกผู้ทรงพลังรายใหม่อย่างเช่น แม็กม่า ผู้มีลมหายใจเป็นเปลวเพลิง และรูดอล์ฟ กวางไซบอร์กสุดอันตราย

 

ภายในเนื้อหาเสริมนี้จะเปิดตัวรูบี้ ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนา มาพร้อมกับสปาร์คซึ่งเป็นอาวุธพิสดารของเธอ สกิลของรูบี้ได้แก่ ระเบิดเวหา, ดำดิ่งเผาไหม้, หลบหลีกและอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ เนื้อหาเสริมของเกมก็จะมีภารกิจลับ ซึ่งจะเปิดเผยเรื่องราวการเติบโตของรูบี้เมื่อมาอยู่ในการดูแลเอาใจใส่ของหลินและคนอื่นๆ

 

ในขณะเดียวกัน วีร่า จะมาพร้อมกับรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมี นั่นคือสิทธิ์ในการจับรางวัลถึง 70 ครั้ง และถ้าผู้เล่นบรรลุตามเงื่อนไขที่กำหนดและเข้าร่วมอีเวนต์ต่างๆ ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลเพิ่มไปอีก

 

ตัวอย่างอีเวนต์ที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ เยี่ยมชมมิเรอเรีย ซึ่งเป็นอีเวนต์พิเศษแบบจำกัดช่วงเวลาในวีร่า โดยเหล่านักพเนจรจะได้ออกสำรวจนครไซเบอร์พังค์และคว้าตำแหน่งยอดนักปากัวร์แห่งมิเรอเรียเพื่อรับของรางวัลแบบลิมิเต็ด ส่วนในบทท้าทายอาวุธอัลติเมท ผู้เล่นจะสามารถเข้าชิงตำแหน่งมือพิฆาตที่แข็งแกร่งที่สุด แล้วรับของรางวัลอย่างเช่นรีลิค SSR และอื่นๆ อีกมากมาย

 

พิเศษ สำหรับแฟนๆชาวไทย Tower of Fantasy ได้เปิดตัว พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม นักแสดงสาวชื่อดังในลุคของสาวน้อยรูบี้สุดน่ารัก พร้อมวิดีโอโฆษณาตัวใหม่สุดล้ำเข้ากับธีมไซเบอร์ เนรมิตกรุงเทพกลายเป็นมิเรอเรียในแบบฉบับไทยๆ และรวมไปถึงยังมีภาพคอสเพลย์งามๆ ให้แฟนได้รับชมอีกด้วย





▱▰▱▰▱▰ INFO ▰▱▰▱▰

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม  FB Tower of Fantasy 

 ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  FB MEGAXGAME   Mobile Game


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น