Thailand Game Show 2022 จบงานยิ่งใหญ่ ก้าวต่อไปใหญ่กว่าเดิม!

Thailand Game Show 2022 เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเกมไทย ทุบสถิติผู้ชมงาน 3 วัน 1.6 แสนคน พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 ในปีหน้า

ปิดงานยิ่งใหญ่ มาใหม่ปีหน้า

สมศักดิ์ศรีงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กลับมาในรูปแบบออฟไลน์ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าคอเกมและบริษัทเกมชั้นนำ ด้วยจำนวนคนเข้างานตลอด 3 วัน รวม 162,873 คน


ซึ่งภายในงานจัดเต็มด้วยบริษัทเกมชั้นนำอย่าง SEGA ที่มาร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก, การเปิดตัวเกมใหม่จาก Level Infinite, Bandai Namco Entertainment Asia, การแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเมนท์ระดับโลก อย่าง Rainbow Six Seige รอบ APAC Grand Final และอีกหลายรายการที่มีเงินรางวัลรวมถึง 2 ล้านบาท, อุปกรณ์เกมมิงเกียร์รุ่นใหม่ล่าสุด และ สินค้าสายเกมแบบครบวงจร


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต่างๆ บนเวทีหลักของงานอย่างการประกาศผู้ชนะจากการประกวด cosply ,Meet & Greet with creator และเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับเกม casual ของเจ้าหญิงแห่งวงการเกม zbing z. ใน “เกม Nice to Z you” ที่จะเปิดให้ได้เล่นกันเร็วๆนี้



และในพิธีปิดก็มีการประกาศเซอร์ไพรส์ใหญ่ในปีหน้า Thailand Game Show 2023 จะควบรวมกับมหกรรมการแสดงของเล่นยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Wonder Festival พร้อมขยายพื้นที่เป็น 4 ฮอลล์ ให้คอเกมและสายของสะสมได้ฟินกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน



ซึ่งโชว์ไรขีดรับรองว่าจะต้องยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาและคาดหวังให้มหกรรมเกมประจำปีเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและขยายอุตสาหกรรมเกมไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมเกมไทย การท่องเที่ยวและรวมไปถึงการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยต่อไปในอนาคต


🟥 INFO 🟥

► ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ❖ FB Thailand Game Show  

► ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ❖ FB MEGAXGAME  ❖ EVENT 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น